Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern phủ nhận chuyện gia hạn với Ribery

Thứ Sáu 18/11/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Bayern Munich khẳng định chưa hề gia hạn với tiền vệ Franck Ribery. Thậm chí họ còn chưa nghĩ tới chuyện này.

Tiền vệ Franck Ribery chuyển tới Bayern Munich vào năm 2007 từ Marseille, kể từ đó đến nay anh đã chơi hơn 300 trận cho đội bóng nước Đức. Cầu thủ 33 tuổi đã đóng góp rất nhiều cho “Hùm xám”, anh cũng mang về cho mình rất nhiều danh hiệu cao quý. Hợp đồng của Ribery với Bayern chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, nhiều nguồn tin khẳng định hai bên đã thông qua một bản hợp đồng mới. Cụ thể, đội bóng nước Đức đã quyết định gia hạn thêm hai năm với ngôi sao người Pháp.
Bayern phu nhan chuyen gia han voi tien ve Franck Ribery hinh anh
Ribery được cho là đã gia hạn với Bayern thêm 2 năm
Tuy nhiên, Phía Bayern Munich khẳng định chưa hề gia hạn với tiền vệ Franck Ribery. Thậm chí họ còn chưa nghĩ tới chuyện này. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định “Hùm xám” đang xem xét có nên gia hạn hợp đồng với Ribery hay không, chứ chuyện hai bên ký hợp đồng mới là hoàn toàn không có: “Tờ L'Equipe của Pháp hôm qua đã khẳng định chúng tôi gia hạn với Ribery thêm 2 năm, nhưng thông tin đó hoàn toàn không đúng sự thực”.
Xác định ngày Marco Reus chính thức trở lại
(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền vệ Marco Reus sẽ trở lại chơi bóng trong trận đón tiếp Bayern Munich ở khuôn khổ vòng 11 Bundesliga diễn...
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Franck Ribery không đóng góp được quá nhiều cho Bayern Munich vì những chấn thương. Mùa trước, tuyển thủ người Pháp chỉ ra sân có 13 lần ở Bundesliga, trong đó có 6 trận đá chính. Ở tuổi 33, Ribery đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. Đó là những lý do khiến “Hùm xám” đang cân nhắc việc có nên gia hạn với ngôi sao người Pháp hay không.
Bayern phu nhan chuyen gia han voi tien ve Franck Ribery hinh anh 2
Bayern phủ nhận chuyện gia hạn với Ribery
Bayern vẫn đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Bundesliga với 24 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng với việc đánh rơi rất nhiều điểm số trong những vòng đấu gần đây khiến “Hùm xám” đã để những đối thủ rút ngắn cách biệt về mặt điểm số. Thầy trò Ancelotti chỉ hơn đội xếp thứ 2 RasenBallsport Leipzig về chỉ số phụ. Cuối tuần này, Bayern sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Dortmund, muốn giữ ngôi đầu bảng họ cần giành chiến thắng trước đội bóng vùng Ruhr.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X