Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern phá kỷ lục chiến thắng tại Bundesliga

Chủ Nhật 09/03/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Bavaria giành chiến thắng thứ 16 liên tiếp tại giải đấu cao nhất nước Đức khi đè bẹp Wolfsburg tới 6-1.

Bayern thắng đậm nhờ bùng nổ trong hiệp hai.
Bayern thắng đậm nhờ bùng nổ trong hiệp hai.

Trung vệ Naldo mở màn thuận lợi cho chủ nhà Wolfsburg với pha băng vào dứt điểm tung lưới Bayern ở cự ly gần. Đội khách đưa trận đấu về thế cân bằng ngay trong hiệp một nhờ công Shaqiri. Hiệp hai chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của hàng tấn công Bayern với 5 bàn thắng trong vòng có 23 phút. Hai cú đúp giành cho Mandzukic và Thomas Mueller, bàn còn lại nhờ công Ribery.

Chiến thắng trên sân Wolfsburg giúp Bayern duy trì mạch 49 trận bất bại tại Bundesliga, kể từ tháng 10/2012. Bên cạnh đó, Bayern cũng phá luôn kỷ lục thắng liên tiếp trong một mùa bóng với 16 trận, từ vòng 9 đến vòng 24. Ghi 6 bàn vào lưới Wolfsburg giúp Bayern đạt cột mốc 72 bàn sau 24 vòng, trung bình 3 bàn một trận.

Bayern cũng đang hơn đội xếp thứ hai là Dortmund tới 23 điểm trong khi chỉ còn thi đấu 10 trận nữa. Gần như không còn ai nói về cuộc đua tới ngôi vương mà chỉ còn đếm lùi xem bao giờ Bayern đăng quang. Mùa giải năm ngoái, Bayern đã lập kỷ lục vô địch sớm 6 vòng và họ đang đứng trước cơ hội phá vỡ thành tích này. Nếu duy trì phong độ toàn thắng hiện tại, Bayern hoàn toàn có thể lên ngôi vào cuối tháng này.

Điều đó không phải mục tiêu quá xa vời với thầy trò HLV Pep Guardiola. Ngay cả đội bóng đang xếp thứ 5 như Wolfsburg cũng dễ dàng bị Bayern nghiền nát trên sân nhà, cho thấy sức mạnh tuyệt đối của nhà đương kim vô địch nước Đức. Đây cũng là màn chạy đà tốt trước khi Bayern tái đấu Arsenal ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Trong trận lượt đi, Bayern thắng 2-0 ngay tại London.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X