Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có câu trả lời cho Barca và Chelsea vụ David Alaba

Thứ Bảy 15/08/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge đã lên tiếng cập nhật tương lai hậu vệ David Alaba, người đang là mục tiêu hàng đầu của Barca và Chelsea.

Bayern Munich ưu tiên giữ David Alaba


Đêm nay, Barca vs Bayern Munich trong trận tứ kết Champions League 2019/20. Trước trận đấu, nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge. NHM quan tâm đến tương lai của hậu vệ David Alaba.
 
Bayern Munich lên tiếng về tương lai hậu vệ David Alaba hình ảnh

Bayern không muốn bán David Alaba


Ngôi sao người Áo không được đá chính quá nhiều ở mùa giải năm nay, anh thậm chí được sử dụng ở vị trí trung vệ. Việc không được đá hậu vệ trái sở trường đang khiến cầu thủ sinh năm 1992 chán nản, nhiều nguồn tin khẳng định anh muốn rời đi tìm kiếm bến đỗ mới. 

Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Hiện rất nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Alaba, trong đó có Chelsea và Barca. 

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl Heinz Rummenigge tuyên bố ưu tiên hàng đầu của "Hùm xám" là giữ chân Alaba, ông nói với Sky Sports:

"Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của David Alaba, và tôi không muốn trả lời về các tin đồn đó. Tôi đã gặp Zahavi, người đại diện của Alaba, chúng tôi trò chuyện khá lâu. Tôi chưa biết đây có phải buổi trò chuyện cuối cùng hay không nhưng chúng tôi đã luôn bày tỏ muốn Alaba ở lại".

"Trong những năm qua, Alaba là một phần quan trọng của Bayern Munich, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi cũng nghĩ rằng Alaba biết rõ Bayern coi trọng cậu ta như thế nào. Chúng tôi muốn ký hợp đồng mới với cậu ấy, chúng tôi đã gửi những lời đề nghị. Tất nhiên quyết định cuối cùng vẫn ở cậu ấy".

Quái vật tham lam Bayern Munich và khát vọng Champions League
Bayern Munich vẫn luôn là một con quái vật tham lam. Rõ ràng, 8 danh hiệu quốc nội đã khiến họ chán danh hiệu này. Giờ đây, danh hiệu Châu Âu, thậm chí là cú...
Quả bóng vàng bị hủy, có một người nên đòi lại công bằng...
Rio Ferdinand tin rằng ngôi sao của Bayern Munich, Robert Lewandowski nên bắt đầu kiến nghị về quyết định hủy bỏ giải thưởng Quả bóng vàng năm 2020.
Nhận định Barca vs Bayern (2h ngày 15/8): Cánh én có làm nên mùa xuân?
Nhắc đến Barcelona lúc này, gần như người ta chỉ ấn tượng với Lionel Messi. Trong khi đó, Bayern Munich không chỉ có Robert Lewandowski mà còn là cả tập thể...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 14/8: Barca vs Bayern (Cúp C1)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/8/2020. LTD bóng đá Cúp C1: Barca vs Bayern đêm nay, lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X