Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin vui: Philipp Lahm trở lại tập luyện

Thứ Hai 09/03/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Philipp Lahm của Bayern Munich đã quay trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ dưỡng vì chấn thương mắt cá chân.

Philipp Lahm dính chấn thương mắt cá chân rất nặng trong một buổi tập luyện diễn ra vào cuối tháng 11 năm 2014. Chấn thương quái ác buộc hậu vệ người Đức phải lên bàn mổ.

Theo thông tin mới nhất phát đi từ nước Đức, hậu vệ Philipp Lahm của Bayern đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện sau thời gian dài “ngồi chơi xơi nước”.

Bayern nhan tin vui Philipp Lahm tro lai tap luyen hinh anh
Philipp Lahm của Bayern đã bình phục chấn thương

Trước khi chấn thương, Philipp Lahm đã chơi rất tốt trong màu áo Bayern. Nhà vô địch World Cup 2014 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được bố trí đá tiền vệ hoặc hậu vệ, trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola.

Những tưởng chấn thương của Philipp Lahm sẽ khiến Bayern gặp khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga cũng như Champions League, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy.

“Hùm xám” xứ Bavaria vẫn thi đấu xuất sắc, giành những chiến thắng hủy diệt và dẫn đầu Bundesliga một cách thuyết phục. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Allianz Arena đang có 61 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội đứng thứ hai, Wolfsburg tới 11 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Bayern đang rộng cửa tiến vào chơi ở vòng tứ kết. Bởi vì, ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, “Hùm xám” đã hòa Shakhtar Donetsk với tỉ số 0-0 trên sân khách. Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern vs Shakhtar Donetsk diễn ra vào lúc 2h45 ngày 12/3 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X