Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin buồn sau trận thua Dortmund

Thứ Tư 29/04/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lewandowski có nguy cơ nghỉ hết mùa vì chấn thương gặp phải trong trận bán kết Cúp qua gia Đức với Dortmund.

Sáng nay (29/4), Bayern thất bại đau đớn trước Dortmund trong trận bán kết Cúp quốc gia Đức sau loạt đấu súng cân não. Trận thua này khiến “Hùm xám” tan mộng ăn ba ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, thất bại trước Dortmund chưa phải là điều tồi tệ nhất với Bayern. Bởi lẽ, sau trận đấu này, “Hùm xám” xứ Bavaria tiếp tục bị chấn thương tàn phá khi Lewandowski, Thiago và Robben dính chấn thương.

Bayern nhan tin buon sau tran thua Dortmund hinh anh
Lewandowski có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa

Lewandowski của Bayern dính chấn thương sau khi va chạm với thủ môn Mitchell Langerak bên phía Dortmund. Theo Eurosport, Lewandowski bị vỡ xương gò má và khả năng sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt đi Champions League với Barca (7/5/2014).

Theo Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski, thân chủ của ông sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu sắp tới, không ngoại trừ khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay.

Trước đó, tiền vệ Thiago cũng phải rời sân vì chấn thương, nhường chỗ cho Robben. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan sau đó cũng phải rời sân vì chấn thương bắp chân.

Hiện tại, vẫn phải chờ kết quả thăm khám của các bác sĩ mới biết mức độ chấn thương của  Lewandowski, Thiago và Robben. Nhưng, có một điều chắc chắn là các cổ động viên của Bayern đang ngồi trên đống lửa.

Ngoài trường hợp của Lewandowski, Thiago và Robben, Bayern cũng đang điên đầu vì những chấn thương của: Tom Starke, Franck Ribery, David Alaba và Holger Badstuber./.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X