Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận 2 tin mừng trước trận gặp Ingolstadt

Thứ Bảy 17/09/2016 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bayern Munich vs Ingolstadt tại vòng 3 Bundesliga, “Hùm xám” nhận tin vui khi bộ đôi Robben và Boateng có thể ra sân trở lại.


Bayern Munich dưới thời HLV Carlo Ancelotti đang chơi rất thuyết phục. Ở Bundesliga họ khẳng định sức mạnh tuyệt đối với 6 điểm trọn vẹn sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ở đấu trường Champions League, đại diện của nước Đức cũng có màn ra quân thành công với chiến thắng 5 sao. Cuối tuần này, Bayern sẽ được đá trên sân nhà tiếp Ingolstadt. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là một chiến thắng.
Robben va Boateng tro lai tran Bayern Munich vs Ingolstadt hinh anh
Robben đã có thể trở lại sau chấn thương
Trong bài phỏng vấn trước trận Bayern Munich vs Ingolstadt tại vòng 3 Bundesliga, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã thừa nhận việc Arjen Robben và Jerome Boteng, hai trụ cột quan trọng sẽ trở lại đội hình, nhưng là trên băng ghế dự bị: “Robben và Boateng có thể ra sân trở lại, họ sẽ có mặt trong trận đấu với Ingolstadt nhưng ở trên băng ghế dự bị. Tôi vẫn chưa chọn đội hình xuất phát, nhưng Kimmich sẽ tiếp tục thi đấu”.
Nhận định Bayern Munich vs Ingolstadt 20h30 ngày 17/9 (Bundesliga 2016/17)
(Bongda24h) - Bayern Munich vs Ingolstadt lúc 20h30 ngày 17/09 vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang chơi cực hay bên hành lang cánh của Bayern Munich, và dần trở thành trụ cột của đội bóng xứ Bavaria. Vị chiến lược gia người Italia cũng hết lời khen ngợi Kimmich: “Cậu ấy đang chơi tuyệt hay và tôi không muốn sự hưng phấn của cậu ấy giảm đi. Cậu ấy có thể đá ở nhiều vị trí, từ trung vệ, hậu vệ cánh cho đến tiền vệ trung tâm. Thậm chí tôi còn nghĩ rằng cậu ấy còn có thể đá được tiền đạo bởi khả năng dứt điểm của Kimmich là rất tốt. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ vị trí của cậu ấy vào tối nay đâu."
Robben va Boateng tro lai tran Bayern Munich vs Ingolstadt hinh anh 2
HLV Ancelotti còn khẳng định Boateng cũng đã bình phục
Song hành với các trận đấu tại Champions League và Bundesliga, các cầu thủ Bayern Munich cũng đang chuẩn bị bước vào lễ hội bia Oktoberfest truyền thống của người Bavarian, lễ hội bia thú vị và hấp dẫn nhất thế giới. Nhưng cựu HLV của Real lại để ngoài tai chuyện này: “Tôi có vốn hiểu biết khá tốt về rượu, tôi có vinh dự thử rất nhiều loại rượu ở những nơi mà tôi làm việc. Nhưng tôi chẳng có tí kiến thức gì về bia cả”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X