Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận 2 tin mừng trước đại chiến Chelsea

Thứ Hai 10/02/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Bayern Munich nhận liên tiếp những tin vui trước đại chiến Chelsea, theo đó “Hùm xám” đón sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng.

Bayern đón 2 trụ cột trở lại


Bayern Munich có trận tiếp Leipzig tại Allianz Arena trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Bundesliga. Đội chủ nhà đã chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng vẫn để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0. Với kết quả này, “Hùm xám” vẫn dẫn đầu trên BXH, nhiều hơn Leipzig 1 điểm.
Đội hình Bayern Munich nhận 2 tin mừng trước đại chiến Chelsea hình ảnh

Hernandez tái xuất trước Leipzig


Việc chỉ có được 1 điểm rõ ràng không thể khiến NHM Bayern Munich hài lòng, bởi họ đang có phong độ tốt và được đá trên sân nhà. Đội ĐKVĐ đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với những đối thủ trực tiếp, song Bayern cũng đón những tín hiệu vui sau trận đấu này.

Đội hình Bayern Munich nhận liên tiếp những tin vui trước đại chiến Chelsea, theo đó “Hùm xám” đón sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng.

Theo đó, sau 110 ngày dưỡng thương, chữ ký kỷ lục của Bayern là Lucas Hernandez đã tái xuất khi anh vào sân thế chỗ cho Jerome Boateng. Cựu sao Atletico Madrid đã có thể ra sân trở lại, anh sẵn sàng đá chính trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng đón tin mừng từ Kingsley Coman. Ngôi sao người Pháp cũng vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế Leon Goretzka. Kể từ tháng 12 năm ngoái, trong trận đấu với Tottenham ở Champions League thì Coman mới ra sân trở lại.

Sự trở lại của Kingsley Coman và Lucas Hernandez đem đến những tin mừng cho đội bóng của nước Đức, bởi họ đang gặp phải cạnh tranh lớn đến từ Leipzig hay Dortmund ở Bundesliga, trong khi đó trận đấu với Chelsea ở Champions League cũng đến rất gần.

Video Bayern Munich 0-0 Leipzig

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X