Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm thêm một sao mai nữa của Bồ Đào Nha

Thứ Ba 20/09/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thương vụ Renato Sanches, Bayern Munich lại đang nhắm tới cái tên sáng giá nữa là Goncalo Guedes từ Benfica.
Bayern nham them mot sao mai nua cua Bo Dao Nha hinh anh
Goncalo Guedes còn trẻ nhưng đã là trụ cột của Benfica

Theo tin từ truyền thông Bồ Đào Nha, Bayern Munich đang để mắt đến tiền vệ trẻ Goncalo Guedes của Benfica. Sau thành công từ thương vụ Renato Sanches, Hùm xám có mối quan hệ rất tốt với đội bóng đá Bồ Đào Nha và dõi theo các sao trẻ của họ.

Theo dự kiến, Bayern sẽ theo dõi Guedes thêm một thời gian nữa và có thể đưa ra lời đề nghị vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, nếu thương vụ bị xen ngang bởi các đại gia khác thì nhà ĐKVĐ nước Đức có thẻ đẩy nhanh thương vụ này vào mùa đông.

Cũng giống như Sanches, Guedes trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica và được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng nhất của đội. Cầu thủ 19 tuổi được đôn lên đội một từ mùa giải năm ngoái và đã có một số màn trình diễn khá ấn tượng. Anh chơi 36 trận cho Benfica trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo.

Đá ở vị trí tiền vệ tấn công, Guedes thể hiện sự đa năng khi có thể chơi cả 2 cánh. Anh sở hữu khả năng đi bóng khéo léo cùng nền tảng kỹ thuật rất ấn tượng.

Theo dự kiến, Bayern sẽ khởi đầu thương vụ đàm phán này với mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng con số dành cho Goncalo Guedes có thể bị đẩy lên gần bằng với Renato Sanches. Trước đó, Bayern cũng thành công khi “cướp” tiền vệ này ngay trước mặt Man United bằng thương vụ trị giá gần 80 triệu bảng. Cầu thủ này sau đó tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bồ Đào Nha ở Euro 2016 và chứng minh đây là vụ mua bán quá sáng suốt của các sếp Bayern.
 

► Xem thêm tin tức Champions Leaguelịch thi đấu Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X