Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm “kịch sĩ” của Barca thay thế Schweinsteiger

Thứ Năm 04/06/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Express đưa tin, ban lãnh đạo Bayern đang nhắm đến “kịch sĩ” Sergio Busquets của Barca, thay thế Bastian Schweinsteiger.

Bastian Schweinsteiger là trụ cột không thể thay thế của Bayern trong nhiều mùa giải nay. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đang muốn rời Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo báo giới Anh và Đức, Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford. Thông tin này trở nên đáng tin hơn khi mới đây, HLV Pep Guardiola đã để cho tiền vệ người Đức tự quyết định số phận.

“Tôi không thể thực hiện cuộc gọi điện và nói chuyện với Schweinsteiger. Hiện giờ, Schweinsteiger vẫn là một cầu thủ của Bayern và cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng” – Pep Guardiola cho biết.

“Schweinsteiger là một huyền thoại ở câu lạc bộ này, cậu ấy phải quyết định tương lai của mình chứ không phải Pep Guardiola hay Karl-Heinz Rummenigge (Giám đốc điều hành)” – cựu HLV của Barca chốt lại.

Bayern nham kich si cua Barca thay the Schweinsteiger hinh anh
Bayern muốn mua  Sergio Busquets

Những phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha cho thấy, ông sẵn sàng để Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong diễn biến mới nhất, “Hùm xám” xứ Bavaria đang tìm người thay thế Bastian Schweinsteiger.

Theo Express, ban lãnh đạo Bayern đang muốn mua Sergio Busquets, cầu thủ đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Barca để thay thế Bastian Schweinsteiger ở mùa Hè 2015.

Mục tiêu Sergio Busquets là phương án hoàn hảo nhất của Bayern trong trường hợp Bastian Schweinsteiger rời Allianz Arena. Bởi vì, tiền vệ người Tây Ban Nha là người đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bóng đá thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí, không ngoa khi nói rằng, Sergio Busquets đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Mặc dù, Bayern nhắm đến Sergio Busquets, nhưng để “Hùm xám” có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha là rất khó. Bởi lẽ, cầu thủ này chưa muốn rời Nou Camp ở mùa Hè năm nay. Mới đây, Sergio Busquets đã gia hạn hợp đồng tới năm 2019 với đội bóng xứ Catalan./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X