Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm sao Liverpool thay thế Alphonso Davies

Thứ Ba 27/02/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool đã vươn lên trở thành một mục tiêu được ưu tiên của Bayern Munich.

Bayern nhắm Andy Robertson thay thế Alphonso Davies

Andy Robertson được cho là đang dẫn đầu danh sách ứng viên được Bayern Munich nhắm thay thế cho Alphonso Davies. Hậu vệ của Bayern đang được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Robertson
Bayern nhắm Andy Robertson thay thế Alphonso Davies

Bayern xác định rằng việc chiêu mộ Andy Robertson từ Liverpool rất khó khăn. Tuy nhiên, họ muốn có một sự thay thế xứng đáng cho Davies nên đặt tiêu chuẩn tương đối cao.

Andy Robertson gia nhập Liverpool từ Hull City với giá 8 triệu Bảng vào năm 2017. Đây được xem là một món hời với đội chủ sân Anfield khi cầu thủ người Scotland đóng vai trò quan trọng tới thành công của câu lạc bộ dưới thời Jurgen Klopp.

Robertson sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới. Mặc dù vậy, Bayern tin rằng Robertson có nguồn năng lượng và khả năng lên công về thủ tương tự như Davies ở hành lang trái. Bayern cũng cho rằng mùa hè tới là cơ hội để Andy Robertson tìm kiếm một thử thách mới khi HLV Jurgen Klopp quyết định rời khỏi Anfield.

Andy Robertson đã ra sân hơn 280 lần cho Liverpool và đã giành được mọi danh hiệu lớn cùng đội bóng thành phố cảng. Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng sẽ đối diện với câu hỏi về tương lai vào mùa hè tới.

Liverpool đang trong giai đoạn tìm kiếm người thay thế Klopp ở vị trí HLV trưởng. Dự kiến, đội bóng này sẽ không tạo ra quá nhiều sự thay đổi về đội hình cho đến khi bổ nhiệm một giám đốc thể thao và một HLV mới vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X