Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern muốn trói chân Pep Guardiola bằng lương... siêu khủng

Thứ Tư 11/11/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, HLV Pep Guardiola sẽ nhận lương lên tới 17 triệu bảng nếu như đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Bayern muon troi chan Pep Guardiola bang luong sieu khung hinh anh
Pep Guardiola sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Thời gian qua, tương lai của HLV Pep Guardiola đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng nhà cầm quân người TBN đang có ý gia nhập Premier League và điểm đến tiếp theo của ông rất có thể là Man City, M.U hay thậm chí là Chelsea. Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra nhất là trong bối cảnh Pep liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pep Guardiola với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016. Suốt thời gian qua, Hùm xám xứ Bavaria như ngồi trên đống lửa, họ khẳng định sẽ giữ chân HLV 44 tuổi bằng mọi giá. Mới đây, tờ Mirror khẳng định, Bayern đang lên kế hoạch gia hạn với Pep Guardiola bằng một bản hợp đồng siêu khủng. Theo đó, nếu chấp nhận gắn bó với Allianz Arena, cựu HLV của Barca sẽ hưởng lương lên tới 17 triệu bảng/mùa.

Được biết, mức lương cũ mà HLV Pep Guardiola đang nhận được là 12 triệu bảng, thua kém Jose Mourinho của Chelsea (12.3 triệu bảng). Nếu như đồng ý các điều khoản trên, nhà cầm quân người TBN sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới. Thế nhưng, những gì mà nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn dành cho Pep vẫn chưa là gì so với Man City. Theo tiết lộ, The Citizens còn chơi trội hơn khi chi ra mức lương 20 triệu bảng để Pep thay thế Pellegrini.

Mấu chốt nằm ở chỗ, với Pep Guardiola thì tiền bạc không có tính chất quyết định tất cả. Ngày còn ở Barca, nhà cầm quân 44 tuổi đã từ chối tất cả với mong muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới. Pep là vậy, ý nghĩ đầu tiên của ông là được ra đi khi đội bóng giành được thành công. Không loại trừ, nếu Bayern ăn ba trong mùa giải năm nay thì cựu HLV của Barca sẽ rời Allianz Arena. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là Hùm xám xứ Bavaria đang trình diễn một phong độ thi đấu siêu khủng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X