Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Bayern tính chi đậm mua sao La Liga

Thứ Bảy 26/10/2019 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang xem xét chiêu mộ hậu vệ Unai Nunez của Athletic Bilbao trong tháng 1 này.

Với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, đội bóng Đức tính chi 30 triệu euro để khỏa lấp.
 

Bayern khủng hoảng hàng thủ


Liên tiếp trong vòng chưa tới một tuần, Bayern Munich đón nhận những tin không thể tệ hơn. Ở trận hòa Augsburg 2-1 hôm thứ 7 tuần trước, Niklas Sule phải rời sân ngay đầu hiệp 1. Những xét nghiệm chỉ ra trung vệ này bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và nhiều khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Khủng hoảng hàng thủ, chuyển nhượng Bayern chi đậm mua Unai Nunez hình ảnh
Niklas Sule bỏ lỡ cả mùa do chấn thương

Tới khi Bayern làm khách của Olympiacos tại Champions League hồi giữa tuần, tới lượt 2 trung vệ khác của họ gặp tai nạn. Đầu tiên, Lucas Hernandez bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và phải phẫu thuật, dự kiến nghỉ vài tháng. Kế đến, Javi Martinez cũng rời sân do vấn đề về cơ bắp.
 

Tìm kiếm sự bổ sung


Điều đó khiến HLV Niko Kovac chỉ còn duy nhất 1 trung vệ thực thụ tại đội 1 Bayern là Jerome Boateng. Cần biết rằng phong độ của cầu thủ 31 tuổi đã sa sút đáng kể trong vòng hơn 1 năm qua.

Khủng hoảng hàng thủ, Bayern tính chi đậm mua sao La Liga hình ảnh 2
Chuyển nhượng Bayern tính mua Unai Nunez

3 trận vừa qua, Bayern thủng lưới tới 6 bàn. Họ lần lượt thua Hoffenheim 1-2, hòa Augsburg 2-2 và ngay cả trận thắng Olympiacos 3-2 cũng rất chật vật.

Nhìn về tương lai, Bayern tính bổ sung nhân sự vào đầu năm 2020. Mục tiêu hàng đầu của họ là Unai Nunez, trung vệ của Athletic Bilbao đã được họ theo dõi trong một thời gian. Dù chỉ ra sân có 3 lần mùa này, Nunez cũng tạo được ấn tượng mạnh ở La Liga.

Cầu thủ 22 tuổi đã được gọi lên ĐT Tây Ban Nha vào tháng 9 và có màn ra mắt khi vào thay Sergio Ramos trước Quần đảo Faroe tại vòng loại Euro 2020. Hợp đồng hiện tại của Nunez với Bilbao còn thời hạn đến hết mùa giải 2022-23 và có điều khoản giải phóng 30 triệu euro (26 triệu bảng)

Theo tờ Goal, các cuộc đàm phán ban đầu giữa Bayern và đại diện Nunez đã được tổ chức. Số tiền 30 triệu euro hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của “Hùm xám”. Họ chỉ còn chờ cái gật đầu từ Nunez trước khi liên lạc trực tiếp với phía Bilbao và lấy người về trong tháng 1 tới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X