Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich: Xây dựng lực lượng

Thứ Tư 06/05/2009 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vẫn nhùng nhằng trong việc thương lượng với HLV Luis van Gaal, nhưng Bayern không giấu giếm một cuộc cuộc cách mạng được coi là toàn diện và triệt để hơn so với cách đây 1 năm. Cũng giống như trước khi Klinsmann nắm quyền, một bức tranh được vẽ ra với một màu hy vọng!

Mặc Heynckes đang vật lộn đưa Bayern chạy đua với Wolfsburg, BLĐ Bayern quay cuồng với những cuộc đàm phán, thương lượng. Hai cuộc gặp gỡ bí mật với van Gaal được tiến hành. Ba cuộc tiếp xúc với Barca và người đại diện của Diego (Bremen) để mang về 2 tiền vệ Hleb và Diego. Dường như Bayern đã quyết tâm chi đậm sau một mùa giải khóa chặt két.

BLĐ Bayern đã cương quyết từ chối đề nghị của Real hỏi mua Ribery với giá trên 35 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa với hy vọng của Barca cũng chấm dứt, khi đội bóng xứ Catalonia ra giá 20 triệu euro cộng thêm A.Hleb. Bayern kiên quyết giữ Ribery và cùng với Stuttgart tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Belarus, người đang thất sủng ở Nou Camp (còn thời hạn hợp đồng đến 2012). Cơ sở của cuộc thương lượng mà Bayern đang tiến hành là tình bạn giữa TGĐ Karl-Heinz Rummenigge với chủ tịch Juan Laporta của Barca. Và dường như họ đã tìm được hướng giải quyết cho vụ chuyển nhượng này.

Bayern kiên quyết giữ Ribery để xây dựng lại đội bóng

Trong khi đó, lúc 9 giờ 55 ngày 4/5, GĐTT Heldt của Stuttgart, GĐ tài chính Schneider và người đại diện của Hleb (Ferber) đã cùng nhau xuất hiện ở cổng sân bay Germanwings để tới Barcelona và đã trở về Stuttgart chỉ 1 ngày sau. Việc Hleb trở lại Stuttgart có thể xảy ra, khi tiền vệ này luôn coi Stuttgart là ngôi nhà thứ 2 của mình, là nơi tên tuổi anh được mọi người biết đến. Nhưng khi Bayern xuất hiện mọi chuyện sẽ khác, và việc Hleb đến Munich sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Song song với cuộc thương lượng với Barca, BLĐ Bayern cũng đã có vài cuộc tiếp xúc với đại diện của Diego, chính là cha của tiền vệ Bremen, ông Djair da Cunha. Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng Diego sẽ tới Juventus, nhưng một số điều khoản hợp đồng về mức lương, ưu đãi ở Juve đã không đạt được thống nhất và đích thân ông Djair da Cunha khẳng định sẵn sàng ngồi lại với Bayern. Cách Hùm Xám tiếp xúc với Diego giống như họ mang về Miroslav Klose từ Bremen cách đây đúng 2 năm, sau những cuộc gặp bí mật và một quyết định chóng vánh, cũng chỉ 48 tiếng trước khi Bremen và Klose có trận bán kết UEFA Cup với Espanyol (Bremen thua 0-3).

Hiện tại, Bayern đã có 3 bản hợp đồng mới đáng chú ý là tiền vệ Tymoschuk (Zenit), tiền đạo Ivica Olic (Hamburg) và tiền vệ Boumjohann (M’gladbach). Nếu có thêm Hleb và Diego, hàng công của Bayern sẽ trở nên cực mạnh. Tuy nhiên, điểm yếu nhất trong nhiều năm qua của Bayern là hàng phòng ngự lại chưa thấy động tĩnh gì. Họ vẫn chưa tìm được một thủ môn đẳng cấp và cũng chưa có kế hoạch gì với vị trí hậu vệ cánh phải của Oddo, người sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn (từ AC Milan) vào cuối mùa giải này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X