Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của Upamecano

Chủ Nhật 14/02/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Dayot Upamecano từ RB Leipzig với mức phí được cho là 42,5 triệu euro (37 triệu bảng). Hậu vệ người Pháp sẽ dành phần còn lại của mùa giải tại Red Bull Arena trước khi gia nhập nhà vô địch Đức.

Bayern chính thức có Upamecano

Bayern Munich đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Dayot Upamecano trước mắt một loạt các CLB hàng đầu châu Âu. Hậu vệ này đã đặt bút ký vào giao kèo 5 năm với các nhà đương kim vô địch Đức.

Bayern xác nhận đã có chữ ký của Dayot Upamecano hình ảnh
Upamecano sẽ chơi cho Bayern từ mùa tới

Manchester United, Liverpool, Chelsea, Real Madrid và Juventus cũng được cho là muốn có Upamecano. Tuy nhiên, chàng trai 22 tuổi đã chọn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình tại Đức, nơi Bayern là một thế lực thống trị nhiều năm qua.

Thông qua trang web chính thức, Bayern đã xác nhận thông tin trên: “Dayot Upamecano sẽ chơi cho FC Bayern Munich từ ngày 1 tháng 7 năm 2021. Cầu thủ phòng ngự và đội nắm giữ kỷ lục vô địch Đức đã đồng ý hợp tác trong 5 năm, kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2026.”

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern nói thêm: “Chúng tôi rất vui vì đã có thể giành được Dayot Upamecano cho FC Bayern Munich. Upamecano sẽ là một thành viên rất quan trọng đối với đội bóng trong những năm tới, chúng tôi tin chắc điều đó.”

Upamecano sẽ có thể lọt ngay vào đội hình xuất phát của Bayern mùa giải tới. Chơi cho Leipzig, anh đã có nhiều kinh nghiệm ở Bundesliga và Champions League. Upamecano đã có 139 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Julian Nagelsmann kể từ khi ra mắt vào năm 2017.

Trong thời gian đó, Upamecano đã khẳng định mình là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Với việc David Alaba chuẩn bị rời Bayern khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 trong khi Jerome Boateng chưa chắc chắn tương lai, CLB đã có cầu thủ 22 tuổi như mảnh ghép cần thiết.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X