Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich xác nhận Harry Kane đá chính trận mở màn

Thứ Năm 17/08/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hùm xám sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga cuối tuần này, khi đến làm khách trên sân Werder Bremen, và chân sút Harry Kane khả năng cao ra sân từ đầu.

Chia sẻ về áp lực mà tiền đạo tân binh 100 triệu euro phải đối mặt, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi không nghĩ đây là lần đầu tiên Harry Kane đứng trước áp lực trong sự nghiệp. Cậu ấy quá quen với điều đó và biết cách chuyển hoá áp lực thành phong độ trên sân. Vì vậy, tôi không phải lo lắng cho Harry.

Hiệu ứng của Harry Kane sẽ không bị dập tắt, mà sẽ hoạt động ở nhiều cấp độ thậm chí bạn còn không nghĩ tới. Cậu ấy sẽ đem tới tầm ảnh hưởng trên sân, trong phòng thay đồ cũng như các buổi tập của Bayern Munich. Harry là một chàng trai khiên tốn. Cậu ấy là người đến sớm nhất trên sân tập, 1 ngày sau thất bại ở trận Siêu Cúp.

Harry Kane se ra san trong tran mo man Bundesliga
Harry Kane sẽ ra sân từ đầu trong trận mở màn Bundesliga

Harry đang thích nghi với môi trường mới và thực sự hào hứng trong buổi tập. Tinh thần tích cực của cậu ấy sẽ thúc đẩy những cầu thủ khác. Harry sẽ gia tăng khả năng thắng lợi cho Bayern Munich, ngay cả khi chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi tin tưởng 100% vào Harry”.

Dù vậy, thuyền trưởng Bayern Munich cũng chỉ ra điều tiền đạo Anh cần phải làm quen: “Harry cần phải thay đổi. Cậu ấy đến một môi trường mới, tiếp nhận nền văn hoá mới và cần thời gian để thích nghi. Cậu ấy sẽ sắm vai trung phong tại Bayern, đồng thời giúp chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn tấn công”.

Trận đấu giữa Werder Bremen vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X