Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp

Thứ Bảy 08/05/2021 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Bundesliga sau chiến thắng 3-2 của Dortmund trước RB Leipzig, đây là lần thứ 9 liên tiếp “Hùm xám” đăng quang ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức.

Bayern Munich vô địch Bundesliga trước 2 vòng đấu


Tại vòng 32 Bundesliga, Bayern Munich có trận tiếp Borussia Monchengladbach trên sân nhà. Trước đó, đội xếp thứ 2 RB Leipzig làm khách trên sân của Dortmund. Đoàn quân của Julian Nagelsmann đã ghi 2 bàn trước đội bóng vùng Ruhr, nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. 
Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp


Cú đúp của Jadon Sancho và pha lập công của Marco Reus giúp Dortmund tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, họ hơn đội xếp thứ 5 Eintracht Frankfurt 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, thất bại trên của RB Leipzig đồng nghĩa, cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga đã được định đoạt.

Bayern Munich chưa thi đấu trước Borussia Monchengladbach ở vòng 32 nhưng đã chắc chắn có được chức vô địch. Hiện tại, RB Leipzig đang kém Bayern Munich 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Đây là lần thứ 9 liên tiếp Bayern Munich vô địch Bundesliga. “Hùm xám” đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở giải đấu quốc nội. Đây là danh hiệu để chia tay Hansi Flick, người đã xác nhận sẽ rời đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải năm nay.

Danh hiệu mà Bayern vừa có được mang dấu ấn rất lớn của Robert Lewandowski, người ghi tới 36 bàn chỉ sau 26 vòng đấu. Thomas Muller cũng gây ấn tượng với 17 pha kiến tạo. Joshua Kimmich và Manuel Neuer cũng đóng góp rất nhiều vào thành công của “Hùm xám”.

Vào Hè năm nay, gã khổng lồ của bóng đá Đức sẽ có những sự thay đổi lớn. David Alaba đã xác nhận sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Bayern cũng chính thức có được chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano. Trên băng ghế chỉ đạo, Flick sẽ nhường vị trí cho Julian Nagelsmann.
Chuẩn bị ra đi, HLV Flick nhắn nhủ điều cuối với LewandowskiChuẩn bị ra đi, HLV Flick nhắn nhủ điều cuối với Lewandowski
Được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Đức sau EURO tới đây, HLV Hansi Flick đang muốn những ngày còn lại tại Bayern Munich trở nên đáng nhớ.
Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 hôm nay 8/5: Dortmund đấu Leipzig, Bayern tiếp đón GladbachLịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 hôm nay 8/5: Dortmund đấu Leipzig, Bayern tiếp đón Gladbach
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 32 Bundesliga 2020/2021 hôm nay 8/5 trên kênh OnSports, TTTV.
Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach 23h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach 23h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich v Gladbach lúc 23h30 ngày 8/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Sao Liverpool thẳng thừng ngỏ ý định cập bến BayernSao Liverpool thẳng thừng ngỏ ý định cập bến Bayern
Người đại diện Humphry Nijman đã lên tiếng mời gọi Bayern Munich chiêu mộ Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
“Nếu được phép, Guardiola sẽ chơi với 11 Iniesta”“Nếu được phép, Guardiola sẽ chơi với 11 Iniesta”
Cựu danh thủ người Đức, Philipp Lahm mới đây đã có những chia sẻ về người thầy từng dẫn dắt anh ở CLB Bayern Munich và hiện đang cùng Man City hướng đến danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X