Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tự tin có thể giữ Neuer ở lại hè này

Thứ Tư 22/04/2020 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của GĐĐH Bayern Munich, Hùm xám tự tin trong việc gia hạn hợp đồng với thủ quân Manuel Neuer.

Chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich từ hè 2011, Manuel Neuer được kì vọng sẽ trở thành chốt chặn vững chắc giúp Hùm xám nước Đức giành mọi danh hiệu. Thực tế, thủ môn của tuyển Đức đã thi đấu tuyệt vời trong suốt 9 năm qua.

Bayern Munich tự tin giữ Neuer ở lại hình ảnh
Neuer chỉ còn hợp đồng với Bayern đến Hè 2021

Anh cùng Bayern Munich giành vô số danh hiệu trong đó có 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, 4 cúp quốc gia Đức và 1 Champions League.

Hiện tại, hợp đồng của thủ thành người Đức với Hùm xám chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm (2021). Các bên liên quan đang ngồi lại để đàm phán gia hạn hợp đồng song tương lai của Manuel Neuer vẫn rất bất định trước sự trèo kéo của Chelsea cũng như những bất đồng giữa đội bóng nước Đức và thủ môn 34 tuổi về vấn đề lương thưởng.

Tuy nhiên, mới đây, CEO của Bayern Karl-Heinz Rummenigge vẫn tỏ ra tự tin sẽ giữ thủ môn người Đức ở lại. Chia sẻ với Bild, ông cho biết: “Trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi vẫn rất lạc quan sẽ có thể ngồi lại và bàn bạc với Neuer về một bản hợp đồng mới. Tôi tin hai bên sẽ vui vẻ ngồi lại và tìm ra một giải pháp tốt cho cả hai bên.

Chúng tôi đang có được thủ môn xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi sẽ có được mọi thứ với anh ấy trong đội hình.

Hiện thủ môn người Đức đang được Chelsea theo rất sát. Được biết, HLV Frank Lampard muốn mang anh về để tạo động lực cạnh tranh với thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga đang không có được phong độ tốt thời gian qua.

Neuer thừa nhận Bayern không còn như xưa
Trước những thông tin quan trọng trong hợp đồng đàm phán với Bayern bị rò rỉ ra ngoài, thủ môn Manuel Neuer rốt cuộc cũng lên tiếng giải thích.
Đây! Lý do Neuer đòi mức lương ‘trên trời’ từ Bayern
Dietmar Hamann cho rằng chính việc Bayern Munich ký hợp đồng với Alexander Nubel từ Schalke đã đưa Manuel Neuer vào một vị thế đòi hỏi nhiều hơn.
Bayern sẽ thật ngu ngốc khi để Neuer ra đi
Cựu thủ môn của Bayern Munich, Sepp Maier đã lên tiếng khẳng định ông rất thất vọng nếu đội bóng cũ để thủ môn Manuel Neuer rời đi ở Hè 2020.
Neuer tức điên người vì Bayern lộ mức tiền lương đàm phán
Sẽ hết hạn hợp đồng với Hùm xám vào mùa hè 2021, tuy nhiên thủ môn Manuel Neuer đến giờ vẫn chưa đạt được thoả thuận tương lai.
Manuel Neuer sẽ ở lại Bayern
Theo nhận định của cựu cầu thủ người Na Uy, Jan Aage Fjortoft thì thủ môn Manuel Neuer sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X