Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mang tin buồn cho cả Douglas Costa và Juventus

Thứ Ba 30/03/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ không tiếp tục hợp tác với Douglas Costa sau thời gian cho mượn 1 năm từ Juventus song không chứng tỏ được nhiều của anh.

Douglas Costa đã trở lại Bayern Munich trong hợp đồng ngắn hạn từ Juventus mùa hè năm 2020. Dù vậy, cầu thủ người Brazil đã vật lộn để gây ấn tượng dưới thời HLV Hansi Flick và liên tục phải ngồi dự bị.

Bayern mang tin buồn cho cả Douglas Costa và Juventus hình ảnh
Douglas Costa sẽ bị Bayern trả lại Juventus sau mùa này

Thông tin không mua đứt hay mượn thêm Costa mới được Bayern đưa ra. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Juventus phải tìm đối tác mới để đẩy mũi công 30 tuổi sang đó khi mà anh không nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

Mọi chuyện có thể khác đi nếu Pirlo không còn ở Juventus. Áp lực lên nhà cầm quân non kinh nghiệm đang ngày một lớn khi Bianconeri bị loại sớm ở Champions League và thất thế trong cuộc đua vô địch Serie A.

Chuyển sang Juventus từ chính Bayern năm 2018 nhưng những chấn thương khiến cho Costa không phát huy hết khả năng. Trở lại đội bóng xứ Bavaria mùa này, đó vẫn là nỗi ám ảnh với ngôi sao sinh năm 1990.

Costa bị gãy xương cổ chân trong quá trình tập luyện vào giữa tháng 2 và không thể ra sân cho Bayern những tuần gần đây. Nhưng trước đó, anh cũng không được HLV Flick tin dùng với chỉ 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, chủ yếu từ băng ghế dự bị.

Costa lần đầu đến Bayern từ Shakhtar Donetsk vào năm 2015. Đây là quãng thời gian anh chơi tốt, là mắt xích quan trọng giúp họ chinh phục 2 chức vô địch Bundesliga.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X