Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bất ngờ từ bỏ mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU

Thứ Tư 06/05/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bayern Munich được cho là đã rút lui khỏi thương vụ Dayot Upamecano để dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Man City.

 

Theo tờ thể thao Sport Bild của Đức, CLB Bayern Munich đã hủy bỏ kế hoạch theo đuổi hai ngôi sao đó là trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig và tiền vệ tấn công Kai Havertz của Bayer Leverkusen vì giá cao. 

Trước đó, Hùm xám được cho là rất quan tâm và sẵn sàng chiêu mộ hai cái tên kể trên, đặc biệt là Upamecano khi mà ngôi sao này đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Bundesliga mùa giải vừa qua cho Leipzig.

Bayern Munich từ bỏ vụ Upamecano hình ảnh
Theo Sport Bild, Hùm xám đã từ bỏ thương vụ Dayot Upamecano

Trung vệ này hiện đang là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Bằng tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1998 đã trở thành một nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của RB Leipzig, từ mùa 2017/18 cho đến nay.

Với sự thăng tiến vượt bậc như vậy, Upamecano đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Ngoài Bayern Munich thì cả MU, Arsenal, Real hay Barca cũng được cho đang quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi.

Trước sự quan tâm đột biến dành cho ngôi sao người Pháp, RB Leipzig ban đầu được cho là đã ‘hét giá’ cầu thủ này không dưới 80 triệu bảng. Tuy nhiên với ảnh hưởng của dịch Covid-19, ban lãnh đạo RB Leipzig hiểu rằng khó có thể bán Upamecano với mức giá cao như vậy vào thời điểm này. Tuy nhiên họ cũng chỉ đồng ý để trung vệ Upamecano ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng.

Dù đã giảm giá song đây vẫn là một số tiền khá lớn. Với việc đang dồn tiền theo đuổi ngôi sao Leroy Sane của Man City, đội chủ sân Allianz Arena không còn quá dư dả để kích hoạt thêm vào bản hợp đồng bom tấn nữa. Và họ được cho đã rút lui khỏi thương vụ Dayot Upamecano vì giá cao.

Arsenal bất ngờ theo đuổi sao tuổi teen của Bayern Munich
Theo thông tin vừa được Bild tiết lộ, CLB Arsenal đang dành sự quan tâm cho tiền vệ trẻ Angelo Stiller của Bayern Munich.
Jerome Boateng sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich
Trung vệ Jerome Boateng xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Hùm xám xứ Bavaria.
Bayern đã ngầm thỏa thuận xong xuôi với Leroy Sane?
Theo Bleacher Report, Bayern Munich đã đi đến được thống nhất về những điều khoản cá nhân với tiền đạo Leroy Sane. Song quan trọng hơn, đội bóng nước Đức cần...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X