Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp dịch bệnh, Bayern Munich trở lại tập luyện

Thứ Hai 06/04/2020 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của Bayern Munich, các cầu thủ của họ sẽ trở lại tập luyện từ hôm nay, ngày 6/4 bất chấp những diễn biến phức tạp của Covid-19.

Kể từ lệnh hoãn thi đấu tại Bundesliga hôm 13/3 vừa qua, Hùm xám nước Đức cũng đã cho các cầu thủ nghỉ tập cho đến nay.

Vào thứ hai tới đây, ngày 6/4, Bayern Munich sẽ tổ chức tập luyện trở lại bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Đức và các nước châu Âu. Thông báo này đã được phát đi từ trang chủ của đội bóng.

Bayern Munich trở lại tập luyện giữa mùa dịch hình ảnh
Bayern Munich trở lại tập luyện từ ngày 6/4

Đội 1 của Bayern Munich sẽ tiến hành tập luyện trở lại theo các nhóm nhỏ từ thứ 2 tới đây, ngày 6/4. Điều này sẽ được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ với quy định của chính phủ và cơ quan chức năng của địa phương. Các cầu thủ cần tuân thủ chặt chẽ các quy định, khuyến cáo.

Các buổi tập sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. Để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, FC Bayern yêu cầu các fan hâm mộ tuân thủ chặt chẽ các khuyến cáo của cơ quan chức năng và không đến sân tập của đội.”, thông báo được phát đi từ trang chủ của Bayern Munich.

Đây là thông báo trở lại tương đối bất ngờ trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra tương đối phức tạp tại Đức. Số ca nhiễm Covid-19 tại quốc gia này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Tính đến sáng hôm nay, ngày 6/4, đã ghi nhận 100.0024 ca nhiễm tại Đức, trong đó 1525 người đã tử vong.

Bayern Munich cũng là đội bóng đầu tiên tại Đức trở lại tập luyện giữa mùa dịch Covid-19.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X