Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tính khuynh đảo TTCN Hè 2019

Thứ Năm 21/03/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Bayern Munich có thể chi 200 triệu bảng ở Hè 2019, đội bóng nước Đức đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau khi chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này.

Bayern chi 200 triệu bảng đại tu đội hình


Mùa giải này, Bayern Munich đang thi đấu tương đối thất vọng. ở Bundesliga, thầy trò Kovac đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund về chỉ số phụ. Ở Champions League họ dừng bước ngay từ vòng 1/8 với thất bại 1-3 sau hai lượt trận trước Liverpool.
 
Bayern vs Liverpool Van Dijk danh dau

Bayern bị loại sớm ở Champions League mùa này


Đội hình của Bayern Munich đang có dấu hiệu đi xuống sau khi nhiều trụ cột đã lớn tuổi. Hè này, đội bóng nước Đức sẽ cải tổ mạnh mẽ. Những cầu thủ lớn tuổi như Ribery hay Robben sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho những cái tên trẻ hơn.

Chuyển nhượng Bayern Munich có thể chi 200 triệu bảng ở Hè 2019, đội bóng nước Đức đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau khi chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này.

Theo nguồn tin từ Bild, đội chủ sân Allianz Arena đã thành công trong việc thuyết phục Stuttgart bán hậu vệ Benjamin Pavard, họ đang đàm phán để đưa về Lucas Hernandez. “Hùm xám” chấp nhận chi tới 80 triệu euro để có được hậu vệ người Pháp.
 
Chuyển nhượng Bayern Munich chi 200 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh 2

 Nicolas Pepe là mục tiêu của Bayern ở Hè 2019


Bayern Munich cũng đang muốn đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng. Ở vị trí chạy cánh, họ nhắm Nicolas Pepe của Lille, Bayern chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ 23 tuổi. Đội ĐKVĐ Bundeslia cũng quyết tâm đưa về tiền đạo Timo Werner của Leipzig.

Ngoài ra, gã khổng lồ của bóng đá Đức còn muốn đưa về Callum Hudson-Odoi của Chelsea và có thể mua đứt James Rodriguez từ Real Madrid.

Chủ tịch Bayern cũng xác nhận đội bóng sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn ở Hè này: “Chúng tôi cần phải trẻ hóa đội hình, bởi vậy đội bóng sẽ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X