Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich khiến Inter Milan nổi điên vụ Ivan Perisic

Thứ Sáu 22/05/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị Inter Milan thúc giục song phía Bayern Munich vẫn bình chân như vại vụ tiền vệ Ivan Perisic, họ tuyên bố vẫn chưa quyết định có mua đứt cầu thủ người Croatia hay không.

Bayern chưa quyết định tương lai Ivan Perisic


Hè năm ngoái, Arjen Robben và Franck Ribery tuyên bố chia tay Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đã nỗ lực tìm người thay thế, sau khi không thể có Callum Hudson-Odoi và Leroy Sane, "Hùm xám" đã quyết định mượn tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan.
Bayern chưa quyết định tương lai tiền vệ Ivan Perisic hình ảnh

Perisic đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn


Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, Bayern được phép mua đứt nếu chấp nhận chi 20 triệu euro. Trong màu áo đội bóng xứ Bavaria, cầu thủ sinh năm 1989 không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho Serge Gnabry và Kingley Coman.

Cách đây không lâu, Inter Milan đã thúc giục Bayern Munich nhanh chóng quyết định có mua đứt Perisic hay không, họ cần phía đối tác đưa ra câu trử lời để có những phương án về kế hoạch mua sắm. Tuy nhiên, phía "Hùm xám" dường như không quan tâm đến đề nghị từ đại diện của Italia.

Khi được hỏi về tương lai Perisic, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich thẳng thắn chia sẻ:

"Chúng tôi chưa đàm phán về chuyện này. Perisic đã trở lại sau chấn thương ngón chân. Nhưng tôi có mối quan hệ thân thiết với CEO của Inter là Marotta. Cần phải chờ xem Perisic thi đấu ra sao trong vài trận đấu rồi chúng tôi sẽ nói chuyện."

Bayern Munich dường như không có ý định mua đứt Perisic, họ cho rằng 20 triệu euro là số tiền lớn với một cầu thủ chỉ đóng vai trò dự phòng như cầu thủ 30 tuổi. Ngoài cầu thủ người Crotia, đội bóng nước Đức cũng không mấy mặn mà trong việc mua đứt Coutinho từ Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X