Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thua sốc trước đội bóng đàn em của Trung Quốc

Thứ Sáu 24/07/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Inter, Bayern Munich đã gây sốc với thất bại trên chấm phạt đền trước Guangzhou Evergrande.

Bayern Munich khởi đầu tour du đấu Hè khá thành công với hai chiến thắng trước Valencia và Inter. Tuy vậy, trong trận giao hữu ở Quảng Châu trước đội chủ nhà Guangzhou Evergrande, đoàn quân của HLV Guardiola bất ngờ gục ngã.

Sau 90 phút bất lực trong việc xuyên thủng lưới đội bóng Trung Quốc, Bayern Munich đã chịu thua với tỷ số 4-5 sau loạt sút luân lưu. Trong đó, Thomas Muller chính là người đã hỏng cú sút quyết định. Sau cuộc chiến này, toàn đội Bayern Munich sẽ trở về Đức để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Đức với Wolfsburg vào rạng sáng ngày 2/8 (theo giờ Việt Nam).

Trở lại diễn biến chính trận đấu, mặc dù chỉ đụng độ với đối thủ yếu Guangzhou Evergrande nhưng HLV Guardiola vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với Neuer, Alaba, Boateng, Muller, Gotze... Với đội hình mạnh mẽ như vậy, đương nhiên Bayern Munich chiếm lĩnh hoàn thế trận. Tuy nhiên, Guangzhou Evergrande cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt, khi được dẫn dắt bởi HLV Scolari và sở hữu những “ngôi sao” như Paulinho, Robinho.

Đây là trận đấu mà hàng công của Bayern Munich thi đấu khá mờ nhạt. Bằng chứng, tới tận phút 26, tiền đạo Lewandowski mới tung ra cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành của Guangzhou Evergrande. Trong khi đó, Robinho lại có vài lần uy hiếp khung thành của Manuel Neuer. Đáng tiếc, chân sút này đã không thành công. Thậm chí, nếu Alaba không ngăn chặn kịp thời, chân sút Ricardo Goulart của đội bóng Trung Quốc đã có thể mở tỷ số.

Video clip ban thang Guangzhou 0-0 (5-4) Bayern Munich Giao huu 2015 hinh anh

Sang hiệp 2, HLV Guardiola đã tung tân binh Douglas Costa cùng Thiago vào sân. Sự xuất hiện của hai cầu thủ này đã mang tới sắc màu mới cho “Hùm xám”. Trong hiệp đấu này, Thomas Muller đã có 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn trước khung thành của Guangzhou Evergrande nhưng anh đều dứt điểm trúng người thủ thành Zeng Cheng.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo Gao Lin cũng cơ hội đối mặt với thủ thành dự bị Ivan Lucic. Đáng tiếc, cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau khi 90 phút kết thúc với tỷ số 0-0, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11 mét, Thomas Muller là người duy nhất đá hỏng, khiến Bayern Munich chịu thất bại với tỷ số 4-5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X