Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thua cực sốc trong ngày Bundesliga khởi tranh trở lại

Thứ Bảy 31/01/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh khắp nơi không đối thủ, nhưng Bayern Munich lại bất ngờ để thua trước đội nhì bảng Bundesliga là Wolfsburg với tỉ số không tưởng 1-4.

Không thể tin nổi! Đó có lẽ là những từ diễn tả đúng nhất về kết quả trận đấu giữa Bayern Munich và chủ nhà Wolfsburg tại vòng 18 Bundesliga. Dù đang băng băng về đích với thành tích "vô đối" nhưng "Hùm xám" xứ Bavaria đã để thua Wolfsburg với tỉ số không tưởng 1-4. Trận thua dù không ảnh hưởng tới ngôi vị số 1 của Bayern nhưng lại là một cái tát đau đớn vào tham vọng của họ. Hãy nhớ, đây là thất bại đầu tiên của Bayern Munich trong mùa giải năm nay.

Bayern Munich thua cuc soc trong ngay Bundesliga khoi tranh tro lai hinh anh
Wolfsburg

Bước vào vòng 18, Bayern Munich tạm bỏ xa Wolfsburg tới 11 điểm, chính vì thế mà trận đấu giữa họ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhờ dàn sao vượt trội, Bayern tỏ rõ tham vọng giành trọn 3 điểm ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên.

Thế nhưng, mục đích ấy của thầy trò Pep Guardiola đã ngay lập tức bị dội nước lạnh khi để Wolfsburg vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 của trận đấu sau pha dứt điểm nhẹ nhàng của Bas Dost. Bàn thắng sớm giúp đội nhì bảng Bundesliga thêm phần tự tin. Trong khi đó, ở chiều ngược lại Hùm xám "điên cuồng" gây sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà.

Trong hiệp 1, thời gian kiểm soát bóng của nhà ĐKVĐ Bundesliga lên tới gần 70%. Họ cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Wolfsburg. Không những vậy, đến phút bù giờ của hiệp 1 thầy trò Pep Guardiola còn phải nhận thêm bàn thua. Chân sút mang áo số 12 Bas Dost lại tiếp tục toả sáng. Cú đá hiểm hóc của anh không cho thủ môn Manuel Neuer bất cứ cơ hội nào để cản phá. Bàn thắng này giúp Bas Dost trở thành cầu thủ đầu tiên tại Bundesliga trong mùa bóng này lập được cú đúp vào lưới thủ môn Neuer.

Không chỉ thi đấu ấn tượng trong hiệp 1, sau giờ nghỉ "Bầy sói xanh" tiếp tục thể hiện được sự hưng phấn. Phút 53, họ đã có bàn thắng thứ 3. Tiếp tục là một tình huống phản công sắc bén, Kevin De Bruyne là cầu thủ phá bẫy việt vị để nâng tỉ số lên 3-0.

Hai phút sau, Juan Bernat rút ngắn tỉ số còn 1-3 cho Bayern Munich. Bàn thắng của Bernat này chẳng thể an ủi được CĐV Bayern, khi mà chỉ 20 phút sau, cũng chính tiền vệ của Wolfsburg, De Bruyne đã hoàn tất cú đúp của mình.

Với 3 điểm vừa có được, Wolfsburg vẫn xếp thứ 2 nhưng đã thu hẹp khoảng cách với Bayern xuống còn 8 điểm. Dù khoảng cách về mặt điểm số còn khá xa nhưng rõ ràng Bundesliga mùa này vẫn còn nửa chặng đường nên vì vậy mà việc Bayern thua trận đầu tiên của giai đoạn lượt về Bundesliga thực sự là lời cảnh tỉnh cho nhà ĐKVĐ.

Xem lại trận Wolfsburg 1-4 Bayern Munich



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X