Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thống trị danh sách đề cử danh hiệu cá nhân ở Champions League

Thứ Năm 17/09/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chức vô địch đầy thuyết phục, nhiều cầu thủ của Bayern Munich đã có tên trong danh sách ứng viên cho các giải thưởng cá nhân.

 Cách đây chưa lâu, UEFA đã đưa ra danh sách đề cử các danh hiệu cá nhân tại Champions League mùa giải 2019/2020. Với chức vô địch đầy thuyết phục, dễ hiểu khi có rất nhiều các cầu thủ của Bayern Munich góp mặt trong danh sách ứng viên cho các giải thưởng này.

Ở vị trí thủ môn, 3 cầu thủ được xướng tên lần lượt là Manuel Neuer, Keylor Navas và Jan Oblak. Hàng hậu vệ là “cuộc nội chiến” của Bayern Munich khi cả 3 cá nhân được đề cử đều đang khoác áo Hùm Xám xứ Bavaria. Đó là Alphonso Davis, David Alaba và Joshua Kimmich.

Danh hiệu “Tiền vệ của năm” sẽ là sự cạnh tranh giữa Thiago Alcantara, Kevin De Bruyne và Thomas Muller. Trong những cái tên này, Thiago là người được đánh giá cao nhất. Ở tuổi 29, sự điềm tĩnh, tinh tế và kỹ thuật của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp anh có một vị trí vững chắc trong “hàng ngũ” những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá thế giới. Sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 đáng nhớ, Thiago sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool từ mùa giải 2020/2021.

bayern munich
Danh sách đề cử các giải thưởng cá nhân của Champions League 2019/2020

Cuối cùng, trên hàng công, Robert Lewandowski, Neymar và Kylian Mbappe là ba cái tên có cơ hội giành danh hiệu “Tiền đạo của mùa giải”. Với 15 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, sẽ không có gì bất ngờ nếu giải thưởng này thuộc về Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đã trải qua một mùa giải có thể nói là thành công nhất trong sự nghiệp khi ghi được 47 bàn thắng sau 55 trận trên tất cả các đấu trường. Nhiều chuyên gia còn cho rằng Lewandowski xứng đáng giành Quả Bóng Vàng ở mùa giải năm nay nếu giải thưởng này không bị hủy.

Bên cạnh Champions League, UEFA cũng đưa ra 3 cái tên được đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”. Đó là Romelu Lukaku (Inter Milan), Ever Banega (Sevilla) và Bruno Fernandes (Manchester United).

Thế Trung

Inter Milan và AS Roma tranh nhau người thừa của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của cả AS Roma và Inter Milan trong mùa hè năm nay.
HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X