Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich theo đuổi Dimitar Berbatov

Thứ Năm 12/01/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận thấy hàng công không thể mãi dựa vào Mario Gomez, và cũng nhận thấy Dimitar Berbatov không có chỗ đứng chắc chắn tại Man Utd, Bayern Munich ngay lập tức ngỏ lời chiêu mộ tiền đạo này.

Dù thời gian gần đây đã để lại nhiều ấn tượng, song Berbatov vẫn không thể đảm bảo cho mình một chỗ đứng vững chắc bằng Welbeck hay Chicharito chứ đừng nói gì đến Rooney. Ở tuổi 30, sẽ bước sang tuổi 31 vào 30 tháng này, Berbatov được xem là sắp hết hạn sử dụng với Man Utd. Bởi phong cách chơi có phần ẻo lả của anh sẽ dễ bị yếu tố tuổi tác tác động, trong khi Berbatov hiện hưởng mức lương thuộc hàng cao – 100.000 bảng/tuần. Con số ấy thực sự là một gánh nặng với Quỷ đỏ. Vì vậy họ không ngần ngại đưa Berbatov vào danh sách thanh lý, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào ngày 30/06 tới đây, đồng nghĩa một khi không bán ở thời điểm này, Man Utd sẽ rơi vào cảnh mất trắng.

Berbatov vẫn muốn ở lại, dù đang bị xua đuổi tại Man Utd

Và đó là cơ hội cho Bayern gây sức ép lên Quỷ đỏ. Lúc này, họ đang tìm cách tiếp cận đại diện của tiền đạo người Bulgaria nhằm sớm thông qua một thỏa thuận sơ bộ trước khi những đối thủ khác như PSG, Lyon, Inter… nhảy vào cuộc. Bayern hiện rất cần người dự phòng cho Mario Gomez khi mà Ivica Olic đã xuống phong độ vì chấn thương còn tiền đạo trẻ Petersen không thể hiện được mình. Bayern tin chỉ cần đưa ra một mức lương hấp dẫn, họ sẽ thành công.

Nhưng vấn đề là Berbatov lại chưa muốn rời Man Utd, và anh cũng sợ ngay cả khi sang Bayern hay PSG, cơ hội đá chính vẫn không được đảm bảo bởi ở cả 2 nơi này đều đang có những tiền đạo vừa trẻ, vừa khỏe lại chất lượng. Chân sút 30 tuổi người Bulgaria không ngừng tuyên bố sẽ ở lại để chiến đấu đến cùng đồng thời ngỏ ý muốn có hợp đồng mới bất chấp Man Utd vẫn không ngừng xua đuổi anh.

Qua đó có thể thấy, kế hoạch mua Berbatov của Bayern tưởng như dễ vậy mà khó.

Lam Ngọc (Theo BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X