Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Bayern cũng phải kinh hãi trước thần đồng nước Anh

Thứ Hai 05/08/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Witsel của Borussia Dortmund tin rằng Jadon Sancho đã làm hàng thủ Bayern Munich rơi vào khiếp sợ ở Siêu cúp nước Đức hôm thứ 7.

Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich và Jadon Sancho nhận lời khen ngợi từ đồng đội Axel Witsel.

Sancho đã tỏa sáng rực rỡ ở Siêu cúp Đức cuối tuần qua. Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo giúp cho Dortmund đánh bại Bayern 2-0 để có danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2019/20.

Hàng thủ Bayern cũng phải kinh hãi trước thần đồng Jadon Sancho hình ảnh
Jadon Sancho tỏa sáng ở trận Siêu cúp Đức

Mùa trước, Sancho đã tạo bước đột phá tại Dortmund với 13 bàn, 15 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những dấu ấn đáng kể tại Siêu cúp Đức hứa hẹn thần đồng bóng đá Anh sẽ còn tỏa sáng tại đội bóng vùng Ruhr trong mùa mới.

Đồng đội Witsel tin rằng Sancho sẽ đóng vai trò quan trọng một lần nữa tại Dortmund sau khi khiến Bayern khiếp vía. “Jadon là tài năng đáng ngưỡng mộ”, Witsel nói với các phóng viên. “Ngay cả các hậu vệ của Bayern cũng sợ hãi khi cậu ấy có bóng.”

“Nhưng điều đó là bình thường bởi đây là cầu thủ có rất nhiều phẩm chất. Cậu ấy nhanh nhẹn, kỹ thuật và có thể ghi bàn cũng như tạo ra các cơ hội cho các đồng đội. Đó là một cầu thủ toàn diện.”

Dortmund đã dẫn đầu Bundesliga trong phần lớn mùa giải trước nhưng bị Bayern với cú nước rút ngoạn mục vượt qua ở BXH chung cuộc. “Hùm xám” giành chức vô địch giải đấu lần thứ 7 liên tiếp với chỉ 2 điểm nhiều hơn 2 điểm.

Dortmund 2-0 Bayern Munich: Bắn hạ Hùm xám, Dortmund đoạt Siêu cúp Đức 2019
Với sự tỏa sáng của tài năng trẻ Jadon Sancho, Dortmund đã vượt qua Bayern Munich một cách thuyết phục để giành Siêu cúp Đức…

Hướng đến mùa mới, Dortmund đã đầu tư đáng kể khi mang về các tân binh là Mats Hummels, Thorgan Hazard, Nico Schulz và Julian Brandt. Trước đó, họ cũng mua đứt Paco Alcaceller từ Barcelona, người mở tỷ số cho họ vào lưới Bayern trước khi Sancho ấn định trận thắng 2-0.

Witsel tự tin rằng sự sự cạnh tranh trong đội hình là rất quý giá với họ. “Chúng tôi rất chăm chỉ trong tập luyện vì đã thủng lưới quá nhiều bàn thắng mùa trước”, anh nói thêm. “Đặc biệt với các tình huống cố định, chúng tôi gặp vấn đề. Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ vì toàn đội nỗ lực hoàn thiện.”

“HLV đang làm rất tốt. Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Bayern. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo danh hiệu cuối cùng sẽ đến với chúng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X