Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich: Sát thủ Mario Gomez vừa bị chỉ trích, vừa phải lên bàn mổ

Thứ Hai 06/08/2012 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mario Gomez đang đối mặt với nhiều khó khăn tại Bayern. Chấn thương ập đến, trong khi hình ảnh trong mắt BLĐ bị sụt giảm nghiêm trọng.

Tất cả xuất phát từ chuỗi trận giao hữu không thành công của Hùm xám thời gian vừa qua, mà đỉnh điểm là trận hòa trước khi thua Bremen trên chấm 11m ở Total! Liga cup. Trận đấu này, Gomez chỉ xuất hiện có 42 phút nhưng vẫn đủ để lại những ấn tượng… không đẹp. Đầu tiên là thái độ thi đấu có phần hời hợt của tiền đạo này, sau đó là việc anh rất lười phối hợp với đồng đội khiến những cơ hội bị bỏ phí đi trông thấy, mà theo như GĐTT Sammer đã nói sau trận đấu thì “Gomez không chứng tỏ được sự nỗ lực và tính chuyên nghiệp của mình”. Đồng thời vị tân GĐTT của Hùm xám cũng chỉ trích HLV Heynckes là quá tin tưởng và Gomez trong khi những Mandzukic và Claudio Pizzaro dù rất cố gắng thể hiện lại không được coi trọng.

Mario Gomez gặp vận xui khi mùa giải còn chưa bắt đầu
Mario Gomez gặp vận xui khi mùa giải còn chưa bắt đầu

Không chỉ vậy, Gomez còn gặp vận xui. Anh dính chấn thương mắt cá chân rất nặng và phải lên bàn mổ. Cũng theo GĐTT Sammer xác nhận, tiền đạo 27 tuổi này đang đối mặt với nguy cơ ngồi chơi xơi nước lâu ngày: “Tôi không thể biết khi nào Gomez trở lại. Mọi thứ vẫn rất mịt mờ. Có lẽ sau ca phẫu thuật, chúng ta sẽ biết ngày tái xuất của Gomez”.

Ngoài trường hợp trên, Bayern còn vấp phải một loạt khó khăn về nhân sự như David Alaba đang bị căng cơ, Rafinha bị tổn thương dây chằng, Diego Contento chấn thương xương bàn chân, Pizzaro vẫn chưa thật sự khỏe mạnh sau ca phẫu thuật hông. Trong khi Ribery đang bị đau ở gót chân. Tất cả như nói lên rằng, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Bayern đang gặp rất nhiều vấn đề.

BLĐ Hùm xám đã đầu tư hết khả năng có thể để giúp đội bóng mạnh thêm trong con đường trở lại vinh quang. Nhưng với những gì đang thể hiện, rõ ràng thầy trò Heynckes chưa cho thấy họ xứng đáng với sự kỳ vọng ấy. Nên nhớ rằng ĐKVĐ Dortmund không hề suy yếu, họ vẫn đang giữ chắc chân những trụ cột của mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X