Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sắp "trói chân" bộ đôi Robery

Thứ Hai 30/05/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bộ đôi Robben Ribery đã được ban lãnh đạo Bayern Munich nhắn nhủ hãy kiên nhẫn bởi "hùm xám" đã có kế hoạch giữ bộ đôi này ở lại sân Alianz Arena.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Phó chủ tịch Karl Heinz Rummenigge của Bayern Munich mới đây đã tiết lộ về việc giữ chân bộ đôi Robben và Ribery. Tương lai của bộ đôi chạy cánh này đều đang bị hoài nghi khi hợp đồng của cả hai đều hết hạn vào tháng 6/2017.
Bayern Munich sap troi chan bo doi Robery hinh anh
Bayern Munich sẽ giữ chân bộ đôi Robben và Ribery.

Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ giữ chân Robben và Ribery khi Rummenigge tuyên bố trên Kicker: "Tôi không loại trừ khả năng cả hai đều ở lại Bayern Munich. Chúng ta đều biết họ rất quan trọng với câu lạc bộ, cả trong và ngoài sân cỏ. Nhưng cả hai sẽ phải kiên nhẫn một chút. Việc đợi lâu hơn là bình thường đối với những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi".
Như vậy, "hùm xám" đã để ngỏ khả năng giữ chân Robben và Ribery ở lại sân Allianz Arena. Mùa này, cả hai cầu thủ đều không thực sự quá quan trọng trong việc Bayern Munich vô địch Bundesliga cũng như cúp quốc gia Đức.
Robben năm nay 32 tuổi gia nhập Bayern Munich từ năm 2009. Cầu thủ người Hà Lan ra sân 22 trận mùa này và ghi được 7 bàn thắng. Còn Ribery tới Allianz Arena từ Marseille năm 2007. Tiền vệ 33 tuổi này cũng ra sân 22 trận nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X