Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chiếm lợi thế giành sao tuổi teen trước mắt MU và Liverpool

Thứ Tư 05/05/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Bayern Munich đang ở vị thế thuận lợi để ký hợp đồng với Carney Chukwuemeka của Aston Villa.
Trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Aston Villa, tài năng của tiền vệ 17 tuổi ngày càng nở rộ và được giới chuyên môn so sánh với Paul Pogba. HLV Dean Smith khẳng định đội bóng Anh có kế hoạch rõ ràng để bồi dưỡng Chukwuemeka trở thành trụ cột trên đội 1 trong tương lai không xa.

Bayern Munich chiếm lợi thế giành sao tuổi teen trước mắt MU hình ảnh
Chukwuemeka trong màu áo đội trẻ Aston Villa

Có điều dự án mà Aston Villa đặt ra cho Chukwuemeka có thể sẽ sớm phá sản. Football Insider tiết lộ tiền vệ sinh năm 2003 đang nằm trong tầm ngắm hàng loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Juventus, Man United, Liverpool hay Man City…

Trong đó đội bóng số 1 nước Đức đặc biệt yêu thích tài năng của Chukwuemeka và sẽ đẩy mạnh săn đón anh trong những tuần tới. Aston Villa không muốn mất thần đồng vừa ký với họ hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên có thời hạn 3 năm vào hè năm ngoái.

Thậm chí để giữ chân Chukwuemeka, Aston Villa còn dành cho sao trẻ này một bản giao kèo mới có những điều khoản tốt hơn khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Tuy nhiên, viễn cảnh được khoác áo một CLB lớn hơn khiến cho Chukwuemeka có phần dao động.

Trong thời gian qua, có nhiều tài năng trẻ đã rời nước Anh sang Đức để phát triển sự nghiệp và gặp hái không ít thành công. Có thể kể ra Jadon Sancho, Jude Bellingham của Dortmund.

Tại Bayern, cũng có thần đồng Jamal Musiala được đào tạo ở học viện Chelsea 8 năm song đã trưởng thành vượt bậc khi sang Đức và giờ là quân bài dự bị chiến lược của "Hùm xám".
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X