Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Bayern đạt được thỏa thuận với sao tuyển Pháp

Thứ Năm 21/03/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez, đội bóng nước Đức chi ra 80 triệu euro để có được hậu vệ người Pháp.

Bayern sắp có Lucas Hernandez


Mùa giải này, Lucas Hernandez ra sân 21 lần trong màu áo Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là trụ cột của ĐT Pháp, nhưng tại đội bóng thành Madrid anh phải chia sẻ vị trí đá chính với Filipe Luis. Việc không được đá chính đều đặn khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez hình ảnh
Bayern đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez
Bayern Munich đang là CLB khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất. Vào tháng 1 vừa qua họ đã hỏi mua cầu thủ người Pháp nhưng không thành công, mặc dù bị từ chối song “Hùm xám” sẽ trở lại hỏi mua hậu vệ của Atletico Madrid vào Hè 2019.

Thậm chí theo thông báo của Foot Mercato, Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez, đội bóng nước Đức chi ra 80 triệu euro để có được hậu vệ người Pháp.

Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lucas Hernandez, họ ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ này. Atletico sẽ thu về 80 triệu euro. Việc cầu thủ sinh năm 1996 có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái là lý do khiến anh có thể được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Đức.

Nguồn tin từ Bild khẳng định chuyển nhượng Bayern Munich có thể chi 200 triệu bảng ở Hè 2019, đội bóng nước Đức đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau khi chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này.

Ngoài Lucas Hernandez, “Hùm xám” còn muốn đưa về hàng loạt những cái tên khác như hậu vệ Benjamin Pavar của Stuttgart, cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille hay tiền đạo Timo Werner của Leipzig.

Với những tân binh chất lượng, Bayern sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Ở vị trí huấn luyện, nếu HLV Kovac không giúp đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga mùa này nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải. Wenger và Mourinho đang là ứng viên thay thế.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X