Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sang Italia tìm người thay thế Schweinsteiger

Thứ Năm 16/07/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm chấp nhận để Bastian Schweinsteiger gia nhập M.U, HLV Pep Guardiola bên phía Bayern Munich đã quyết định đưa tiền vệ Arturo Vidal của Juventus vào tầm ngắm.

Bayern Munich dua tien ve Arturo Vidal cua Juventus vao tam ngam hinh anh
Vidal lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Bayern Munich

Cách đây ít ngày, đội bóng xứ Bavaria vừa chia tay một trong những công thần lâu năm nhất của mình, đó chính là tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger. Theo đó, “lão tướng” người Đức đã chấp nhận chuyển sang khoác áo M.U ở mùa giải năm sau với mức giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Trên thực tế, mặc dù đã bước qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp nhưng ngôi sao 30 tuổi vẫn đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng sau khi gia nhập Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola bên phía Bayern cũng vừa quyết định đưa tiền vệ Arturo Vidal của Juventus vào tầm ngắm như một mục tiêu quan trọng nhằm thay thế cho Schweinsteiger. Những nguồn tin từ báo giới châu Âu đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo Hùm xám đang tỏ ra hết sức nỗ lực trong quá trình đàm phán trực tiếp với nhà ĐKVĐ Serie A để tiến tới một bản hợp đồng dành cho ngôi sao người Chile.

Được biết, phía Bianconeri muốn nhận được tối thiểu 40 triệu euro ở thương vụ này. Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin vào năm 2011 đến bây giờ, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen luôn giữ vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của “Bà đầm già”. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật đều tốt, không có gì bất ngờ khi Vidal đang được đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” (con thoi) toàn diện nhất thế giới hiện nay.

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 28 tuổi cũng thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng sau khi giúp Juventus đoạt cú đúp danh hiệu vô địch Serie A và Coppa Italia đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League. Hiện tại, hợp đồng của Vidal với Lão Bà vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2017.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X