Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao đội một hè này

Thứ Bảy 08/06/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng thanh lý 6 cầu thủ đội một ở kỳ chuyển nhượng hè này để hướng tới mùa giải đầu tiên dưới thời Vincent Kompany.

Bayern Munich sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao đội một hè này

Có ít nhất 6 cầu thủ thuộc diện có thể bán của Bayern Munich vào mùa hè này. “Hùm xám” sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý cho De Ligt, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Noussair Mazraoui.

Bayern Munich
Bayern Munich sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao đội một hè này

Gần đây Kimmich đã nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Man City cũng cởi mở với khả năng chiêu mộ tiền vệ người Đức. Kimmich gần đây cũng tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với ban lãnh đạo Bayern về tương lai.

Trong đội hình Bayern, Alphonso Davies đang được thương lượng hợp đồng mới. Ngoài ra, “Hùm xám” cũng được liên hệ với Xavi Simons. Tiền vệ người Hà Lan có thể bị PSG bán đứt vào mùa hè này và đang được nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu tranh giành.

Sau khi về đích ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga mùa trước và trắng tay lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, Bayern đứng trước áp lực phải lấy lại vị thế thống trị vào mùa giải tiếp theo. Bayern được kỳ vọng sẽ đoạt lại ngôi vương của Leverkusen, nhưng đòi hỏi một sự đầu tư lớn trên thị trường chuyển nhượng để tăng thêm sức mạnh cho đội hình.

Trên băng ghế huấn luyện, Bayern đã chia tay Thomas Tuchel và bổ nhiệm Vincent Kompany. Dù nhà cầm quân người Bỉ chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao nhưng ông vẫn được Bayern tin tưởng nhờ sự giới thiệu của Pep Guardiola. Việc Bayern vừa trải qua một mùa giải trắng tay cũng giảm nhẹ hơn áp lực về thành tích cho Kompany.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X