Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử

Thứ Bảy 08/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Monchengladbach, Bayern Munich đã trao cơ hội cho tiền vệ Paul Wanner, anh là cầu thủ trẻ nhất của “Hùm xám” trong lịch sử Bundesliga.

Paul Wanner đi vào lịch sử


Bayern Munich tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước Monchengladbach ở Bundesliga. Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Robert Lewandowski, song “Hùm xám” đã để thua ngược với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến họ đứng trước khả năng để các đối thủ rút ngắn khoảng cách trên BXH.

Trong trận đấu với Monchengladbach, HLV Julian Nagelsmann đã tung tiền vệ Paul Wanner vào sân ở phút 75 và thế vị trí của Marc Roca. Với việc xuất hiện trên sân, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Bayern Munich góp mặt trong một trận đấu ở Bundesliga.
 
Paul Wanner đi vào lịch sử Bayern Munich

Paul Wanner đi vào lịch sử Bayern Munich


Paul Wanner ra sân trước Monchengladbach khi mới chỉ 16 tuổi và 15 ngày. Trước đó, vào ngày 23/12/2021 cầu thủ này chính thức bước sang tuổi 16. Wanner đã vượt qua kỷ lục cũ của Jamal Musiala. Ở vòng 33 mùa 2019/20, Musiala ra sân khi 17 tuổi 115 ngày trong trận gặp Freiburg.

Wanner được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ 16 tuổi có kỹ thuật cá nhân và tốc độ khá tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Nhiều chuyên gia ví anh như Kai Havertz mới.

Trong khoảng gần 20 phút có mặt trên sân tiền vệ trẻ này có 7 lần chạm bóng, anh di chuyển tích cực nhưng chỉ chuyền chính xác có 60%. Ngoài Paul Wanner thì cầu thủ 17 tuổi Lucas Copado cũng được trao cơ hội từ băng ghế dự bị.

Sao trẻ Paul Wanner không phải cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga, theo đó Youssoufa Moukoko của Dortmund mới là người xếp ở vị trí đầu tiên. Trong trận đấu với Hertha Berlin hồi tháng 11/2020 cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị khi mới 16 tuổi và 1 ngày. 

Bayern Munich thêm một lần gục ngã trước đối thủ kỵ giơ GladbachBayern Munich thêm một lần gục ngã trước đối thủ kỵ giơ Gladbach
Trận đấu đầu tiên của Bundesliga trong năm 2022 giữa Bayern Munich vs Gladbach đã kết thúc với chiến thắng đầy bất ngờ dành cho các cầu thủ khách, những người...
Link xem trực tiếp Bayern vs Gladbach vòng 18 Bundesliga 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp Bayern vs Gladbach vòng 18 Bundesliga 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Đức Bayern vs Gladbach 2h30 hôm nay 8/1 ở đâu? Tường thuật trực tuyến KQBD Bayern Munich vs Borussia Mgladbach kênh sóng nào?
Nhận định Bayern Munich vs Gladbach 2h30 ngày 8/1 (Bundesliga 2021/22)Nhận định Bayern Munich vs Gladbach 2h30 ngày 8/1 (Bundesliga 2021/22)
Bayern Munich vs Gladbach lúc 02h30 ngày 8/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi...
Bayern Munich thống trị lượt đi Bundesliga 2021/22Bayern Munich thống trị lượt đi Bundesliga 2021/22
Sự xuất sắc của các ngôi sao, nổi bật là tiền đạo Robert Lewandowski giúp Bayern Munich bỏ xa các đối thủ sau khi lượt đi Bundesliga 2021/22 kết thúc.
Real Madrid chốt thêm một ngôi sao của Bayern MunichReal Madrid chốt thêm một ngôi sao của Bayern Munich
Sau khi có David Alaba của Bayern Munich ở Hè năm nay, Real Madrid tiếp tục muốn có tiền vệ Corentin Tolisso của đội bóng nước Đức theo dạng chuyển nhượng tự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X