Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ra giá bán sao khủng, Man United mừng thầm

Thứ Hai 05/06/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tạp chí Bild của Đức, CLB Bayern Munich sẵn sàng “tống cổ” 2 ngôi sao trong đội hình là tiền vệ Renato Sanches và Douglas Costa. Đây là một thông tin đáng mừng với Man United, CLB từng hỏi mua Sanches trong quá khứ.

 
 
Cụ thể, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã rao bán 2 cầu thủ Renato Sanches và Douglas Costa với mức giá rất phải chăng. Theo đó, thần đồng Bồ Đào Nha Reanato Sanches sẽ có giá 35 triệu euro (30 triệu bảng), đang là mục tiêu theo đuổi của M.U, Man City và PSG. Còn về phía tiền vệ chạy cánh Brazil, mức giá 40 triệu bảng sẽ khiến BLĐ Bayern Munich hài lòng nếu bán anh cho những “khách hàng tiềm năng” Juventus, Inter, M.U hoặc AS Monaco.
 
Renato Sanches là một cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha năm nay mới 19 tuổi. Anh thi đấu chững chạc trong màu áo Benfica và trở thành mục tiêu được săn đuổi của nhiều CLB lớn tại Châu Âu. Tuy nhiên khi chuyển sang Hùm xám xứ Bavaria, ngôi sao trẻ đã vỡ mộng. Đội bóng này đang sở hữu quá nhiều tiền vệ tài năng và Sanches chỉ có thể góp mặt trên băng ghế dự bị. Hệ thống của HLV Ancelotti đề cao vai trò của Thiago Alcantara và Xabi Alonso, những tiền vệ tổ chức hàng đầu. Còn nếu ở vị trí tiền vệ con thoi, bản thân Sanches cũng không thể cạnh tranh với Arturo Vidal.
 
Renato Sanches va Douglas Costa duoc dua vao danh sach chuyen nhuong
Renato Sanches và Douglas Costa được đưa vào danh sách chuyển nhượng

Trong quá khứ, CLB Man United từng theo đuổi Renato Sanches sát sao nhưng chịu thất bại trước Munich. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng cho rằng, nếu ông nhậm chức tại Quỷ đỏ sớm hơn, ông sẽ đưa bằng được cầu thủ này về Old Trafford. Người đặc biệt rất thích tài năng của ngôi sao cùng quốc tịch và cho rằng, nhà ĐKVĐ châu Âu này (cùng Bồ Đào Nha tại Euro 2016) không đáng phải ngồi dự bị. Bên cạnh đó, HLV 54 tuổi cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trụ để giải phóng cho Ander Herrera và Paul Pogba.
 
35 triệu euro là một số tiền không hề rẻ cho một tài năng chưa đầy 20 tuổi, nhưng ở trường hợp của Cậu bé Vàng 2016 thì lại vô cùng hợp lý. Với khả năng càn quét cùng tinh thần máu lửa, nếu Renato Sanches về với Mourinho, tất cả các bên đều có lợi. Bayern được tiền, Sanches được phát triển, còn M.U sở hữu một con “quái thú” ở giữa sân.
 
Với lối chơi đầy sức mạnh và năng nổ, Renato Sanches này là một “máy cày” đích thực ở tuyến giữa. Sanches cũng sở hữu những cú sút xa rất uy lực và khả năng cầm bóng cũng rất tuyệt vời. Nhiều chuyên gia cho rằng tiền vệ này thậm chí có tiềm năng hay hơn Paul Pogba.

Vào mùa hè 2016, M.U đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ, nhưng Bayern mới là đội có được chữ ký của Sanches. Mức phí CLB Đức bỏ ra cũng không hề rẻ, 35 triệu euro và có điều khoản tăng thêm lên đến 45 triệu, khiến tổng giá trị của thương vụ này có thể đạt mốc 80 triệu euro.

 
Sao trẻ từng từ chối M.U để chọn Bayern đang hối hận
Tiền vệ Renato Sanches đang bắt đầu cảm thấy hối hận sau khi từ chối Man United trong mùa hè vừa qua để trở thành bản hợp đồng đắt giá của Bayern Munich.
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X