Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến Bayern Munich lạnh nhạt với Coutinho

Thứ Ba 28/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Bayern Munich sẽ tiến hành phi vụ mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2020 thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt Philippe Coutinho từ Barca.

Bayern quan tâm Paulo Dybala


Philippe Coutinho hiện khoác áo Bayern Munich theo thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Dù chơi không tệ (9 bàn và 7 kiến tạo) song "Hùm xám" không có ý định mua đứt ngôi sao người Brazil bởi phải bỏ ra đến 100 triệu euro.
 
Bayern Munich hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

Bayern Munich quan tâm Dybala


Bản thân HLV Hans-Dieter Flick cũng không đánh giá quá cao cầu thủ 27 tuổi. Thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ tìm kiếm một cái tên phù hợp hơn.

Theo Tuttosport, Bayern Munich đang nhắm đến tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. CEO Karl-Heinz Rummenigge của đội bóng Đức cũng rất hâm mộ Dybala nên rất ủng hộ kế hoạch này.

Để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo người Argentina, đội ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng chi 80 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin dường như không có ý định bán ngôi sao của mình. 

Bản thân Dybala cũng không muốn rời Juventus. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã tiết lộ muốn gắn bó đến hết sự nghiệp với Juventus để trở thành một huyền thoại như Alessandro Del Piero.
Tuyển thủ Argentina muốn ký hợp đồng trọn đời với Juventus
Mới đây, Paulo Dybala đã tiết lộ muốn thi đấu trọn đời với Juventus để trở thành một huyền thoại như Alessandro Del Piero.
Song song với việc đưa về những gương mặt mới, Bayern Munich cũng lên kế hoạch giữ chân một số trụ cột. Trong 2 tuần qua, gã khổng lồ xứ Bavaria đã thuyết phục thành công Thomas Muller và tài năng trẻ Alphonso Davies gia hạn hợp đồng. Hiện tại họ đang đàm phán để giữ chân Manuel Neuer và Jerome Boateng.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X