Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phủ nhận thông tin Robben sẽ ra đi trong mùa hè năm nay

Thứ Ba 28/05/2013 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Giám đốc thể thao của Bayern Munich - Matthias Sammer đã khẳng định rằng nhà đương kim vô địch Champions League không hề có ý định bán Arjen Robben trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ không còn tương lai ở Allianz Arena kể từ khi Bayern công bố thông tin Pep Guardiola sẽ thay thế Jupp Heynckes ở vị trí HLV của Hùm xám xứ Bavaria. Tuy nhiên, BLĐ của Bayern đã bác bỏ những tin đồn về việc Robben đã có những liên hệ với Juventus và Galatasaray để rời khỏi câu lạc bộ này sau pha ghi bàn mang về cho Hùm xám chiếc cúp Champions League ở mùa giải năm nay.

"Đã có rất nhiều điều vô nghĩa được các tờ báo ở Đức viết ra trong năm nay và thông tin về việc Robben sẽ rời khỏi Bayern cũng là một phần của những điều đó. Cậu ấy còn hai năm trong hợp đồng và vẫn sẽ là người của Bayern trong mùa giải tới. Đó là điều chắc chắn." Sammer tuyên bố trên De Telegraaf.

Robben sẽ ở lại Bayern cho đến hết sự nghiệp cầu thủ
Robben sẽ vẫn là cầu thủ của Bayern trong mùa giải tới

Robben đã có những đóng góp vô cùng quan trọng trong chiến thắng của Hùm xám trước Borussia Dortmund vào hôm thứ 7 vừa rồi trên sân vận động Wembley. Anh đã có một đường chuyền dọn cỗ để Mandzukic mở tỷ số trước khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 để mang về cho Bayern danh hiệu vô địch Champions League lần thứ năm trong lịch sử câu lạc bộ. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Sammer đã dành những lời có cánh cho tiền vệ chạy cánh này.

"Arjen là một cầu thủ lớn và đây là thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Bạn cần phải có một danh hiệu lớn để có thể là một nhà vô địch thực sự. Bayern cảm ơn Robben vì đã mang về cho câu lạc bộ danh hiệu này. Mặc dù đã phải chịu những thất bại cay đắng trong sự nghiệp của mình, nhưng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong trận chung kết vừa qua đã chứng tó rằng cậu ấy xứng đáng là một nhà vô địch." Sammer khen ngợi Robben sau màn trình diễn xuất sắc của anh trong 90 phút ở Wembley vừa qua.

Robben gia nhập Bayern từ Real Madrid vào mùa hè năm 2009 và từ đó đến nay anh đã trở thành một trụ cột của Hùm xám xứ Bavaria.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X