Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phủ nhận khả năng bán Toni Kroos cho Man Utd trong hè này

Thứ Ba 01/04/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch của đội bóng nước Đức, Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã tái khẳng định việc không bán tiền vệ Toni Kroos của mình cho Manchester United, trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ mang áo số 39 với Bayern chỉ có thời hạn đến hè năm 2015.

toni kroos
Tương lai của Toni Kroos không nằm ở Old Trafford


Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã làm yên lòng các CĐV của mình với tuyên bố không để Toni Kroos rời đội bóng, dù cho có rất nhiều lời đề nghị bay tới Allianz Arena. Trong số những khoản tiền kếch sù được đưa ra bởi những đội bóng ngoài nước Đức, Manchester United đưa ra lời đề nghị có sức nặng nhất, nhưng không vì thế mà Bayern thay đổi triết lý của mình: một đội bóng mua người chứ không phải bán người.

Cầu thủ 24 tuổi hiện nay vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, trong bối cảnh đến tháng Sấu năm 2015, bản hợp đồng cũ đã đáo hạn. Trong tháng Một vừa qua, David Moyes đã có một bức ảnh chụp chung với đại diện của tiền vệ này trong chuyến đi của ông đến Đức, và điều này làm dấy lên những lo ngại cho các CĐV của Hùm xám xứ Bavaria. Cách đây khoảng 1 tháng, Toni Kroos vẫn để ngỏ khả năng tới Man Utd. Anh phát biểu trước báo giới: "Tôi có chú ý đến việc có rất nhiều bài báo đang đề cập tới tương lai của tôi. Chưa có gì chắc chắn, chưa có hợp đồng giấy trắng mực đen nào, mọi thứ vẫn còn đang chờ được quyết định."

"Quyết định của tôi sẽ được "treo" cho tới mùa hè, sau đó mọi thứ sẽ được công bố rộng rãi. Không thể phủ nhận rằng Premier League là một giải đấu vô cùng hấp dẫn."

Nhưng cho tới đêm qua, Karl-Heinz Rummenigge đã làm vững dạ các CĐV của mình với tuyên bố không bán Kroos với bất kì giá nào.

"Toni Kroos sẽ chắc chắn khoác áo Bayern Munich trong mùa giải năm sau." - Chủ tịch Bayern phát biểu.

Được biết, mức giá của Toni Kroos rơi vào khoảng 25 triệu euro. Trên thực tế, khi đã bỏ ra tới 70 triệu euro để mua cặp đôi Marouane Fellaini - Juan Mata, Man Utd nhiều khả năng sẽ tiếp tục dám chi tiền để thực hiện bom tấn. Tuy nhiên, truyền thống của Bayern Munich không phải là bán những cầu thủ tốt nhất của mình để thu lợi về tài chính. Như đã biết, Bayern một tay thao túng nước Đức với túi tiền và quyền lực của mình, và những người được cho phép rời Allianz Arena chỉ là những người thừa với đóng góp hạn chế.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X