Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phải thay thế Ribery, Robben và Schweinsteiger

Thứ Năm 12/12/2013 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là quan điểm đầy bất ngờ được đưa ra bởi Jens Lehmann, thủ thành đầy tài năng của bóng đá Đức, một trong những người đã làm nên thế hệ Arsenal mùa 2003-2004 bất bại.

Nhắc đến đội hình Bayern Munich lúc này, người ta ngay lập tức nghĩ đến bộ đôi Robery (Robben - Ribery) ở hai hành lang cánh. Ngoài ra, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Bastian Schweinsteiger, cầu thủ đang làm bệ đỡ tại tuyến giữa của "hùm xám" lúc này.

Robben và Ribery sẽ bị thay thế trong hai năm tới?
Robben và Ribery sẽ bị thay thế trong hai năm tới?

Ribery với phong độ tuyệt vời ở mùa trước khi đóng góp vào cú ăn ba của Bayern Munich đang được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng, Robben đang thi đấu tuyệt hay trong mùa này với 13 bàn thắng ghi được sau 19 trận ra sân. Còn Schweinsteiger lại mang đến sự ổn định, tin cậy khi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ quán xuyến hoàn toàn khu trung tuyến của Bayern Munich. Thật khó để tưởng tượng đội bóng xứ Bavarian sẽ ra sao nếu không có bộ ba nói trên.

Tuy nhiên, Jens Lehmann mới đây đã lên tiếng khuyên Bayern Munich nên sớm nghĩ tới việc thay thế bộ ba này thì hơn. Nguyên nhân là bởi năm nay Ribery đã 30 tuổi, còn Robben và Schweinsteiger cũng đã bước sang tuổi 29. Vì vậy, cả ba cầu thủ này khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài nữa.

Theo Lehmann, Bayern Munich phải tìm được sự thay thế cho bộ ba này trong vòng hai năm tới nếu không muốn đội bóng rơi vào cảnh hỗn loạn:" Bayern Munich khó có thể tiếp tục ngự trị Bundesliga trong những năm sau bởi đội bóng này chỉ có thể duy trì được sự đỉnh cao trong hai năm nữa. Họ sẽ phải thay thế những cầu thủ như Ribery, Robben hay Schweinsteiger tại thời điểm đó. Những đội bóng như Schalke hay Dortmund sẽ lại có cơ hội vô địch.

Thời hạn hợp đồng của Robben, Schweinsteiger và Ribey với Bayern Munich lần lượt tới năm 2015, 2016 và 2017.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X