Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phá đám M.U vụ Mane

Thứ Sáu 04/12/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Bayern Munich hỏi mua tiền vệ Sadio Mane của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Cầu thủ người Senegal đang là mục tiêu hàng đầu của M.U.

Mùa này hàng công M.U đang gây thất vọng rất lớn khi không có được sự sáng tạo cần thiết, HLV Van Gaal muốn đưa về thêm những ngôi sao tấn công chất lượng nhằm thay đổi bộ mặt của đội bóng chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn M.U mua tiền vệ Sadio Mane của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Bayern Munich mua Mane o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Sadio Mane là mục tiêu hàng đầu của M.U
Giới truyền thông Anh khẳng định, lãnh đạo M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến đội bóng chủ sân St Mary hồi tuần trước, nhằm thuyết phục Southampton bán Mane. Kể từ đầu mùa, Rooney vẫn thi đấu mờ nhạt trong vai trò tiền đạo cắm nên Van Gaal muốn tuyển mộ tiền đạo gốc Senegal để giảm bớt áp lực ghi bàn cho R10.
Gary Neville tiết lộ lý do chọn Valencia
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại M.U, Gary Neville, mới đây đã lần đầu tiên lên tiếng về lý do tại sao anh lại bất ngờ chuyển sang theo đuổi sự nghiệp HLV ở thời...
Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Bayern Munich. Bất chấp việc đã sở hữu Douglas Costa trong đội hình nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn Bayern mua Mane ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng với sự bổ sung chất lượng như cầu thủ người Senegal đội bóng nước Đức có thể tự tin hướng đến mọi danh hiệu.
Bayern Munich mua Mane o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Bayern cũng muốn mua Sadio Mane
Được biết, hợp đồng giữa cầu thủ người Senegal với ban lãnh đạo Southampton có thời hạn đến năm 2018 và đội bóng chủ sân St Mary’s chỉ sẵn sàng để Mane ra đi khi nhận được tối thiểu 36 triệu bảng, bằng đúng số tiền mà M.U đã bỏ ra trong thương vụ Anthony Martial. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật đều tốt, Mane là mẫu tiền vệ tấn công cực kỳ đa năng, có thể chơi ở hai cánh hoặc trung lộ đều được. Tuy nhiên, số tiền quá lớn mà Southampton muốn thu về là trở ngại lớn với cả Manchester United và Bayern Munich trong thương vụ này.
HLV của Southampton mang tin buồn đến cho M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman của Southampton tiết lộ rằng họ sẽ không cho phép tiền đạo Sadio Mane ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào...
Sadio Mane gia nhập Southampton hồi Hè năm ngoái với giá 11,8 triệu bảng từ Red Bull Salzburg. Anh ngay lập tức trở thành phát hiện tại giải Ngoại hạng với 13 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Đáng chú ý, Saido Mane chính là chân sút lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng, khi 3 lần sút tung lưới Aston Villa hồi tháng 5/2015 trong vòng 2 phút 56 giây.

Sadio Mane - Chủ nhân mới của cú hattrick nhanh nhất trong lịch sử Premier League


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X