Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nổ biến: Muller "knock-out" Boateng… văng cả lens mắt

Thứ Ba 07/01/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố va chạm ngoài ý muốn đã xảy ra trên sân tập ngay buổi đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ đông, đặc biệt khi nó diễn ra giữa hai công thần của đội bóng.

Kỳ nghỉ đông đã kết thúc nên dàn sao Bayern Munich bắt đầu tập trung trở lại. Nhằm giúp các cầu thủ phục hồi thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất, ban lãnh đạo CLB nước Đức đã sắp xếp cho toàn đội bóng một chuyến tập huấn tại Doha, Qatar.

Tuy nhiên khi mới chỉ trải qua hai ngày, nội bộ Hùm Xám đã xảy ra biến cố. Cụ thể ngay ở buổi tập đầu tiên, Thomas Muller đã vô tình vung tay vào mặt Jerome Boateng trong một pha tranh chấp, khiến lens bên mắt trái của trung vệ 31 tuổi văng cả ra ngoài.

Bayern Munich nổ biến Muller knock-out Boateng… văng cả lens mắt hình ảnh
Jerome Boateng bị Thomas Muller vung tay văng cả lens mắt

Khá là bực tức, Boateng đã to tiếng với Muller và yêu cầu đồng đội cẩn thận hơn để tránh những chấn thương không đáng có cho người khác. May mắn là tiền đạo 30 tuổi cũng biết điều và nhận sai, giúp cho mọi chuyện không đi xa hơn một cách đáng tiếc.

Dẫu sao, HLV Hans-Dieter Flick cũng đã đi tìm lại được miếng lens cho Boateng sau đó vài phút và giúp cậu học trò nguôi giận cũng như tiếp tục hoàn thành nốt buổi tập luyện đang còn dang dở. Bản thân Muller được báo chí hỏi thăm về sự vụ thì chỉ trả lời hài hước: “Chỉ là tôi muốn kiểm tra lens của anh ấy thôi mà.”

Suốt hơn một năm qua sau khi cùng bị đội tuyển Đức ruồng bỏ, mối quan hệ giữa Muller và Boateng được cho đã đi xuống và trở nên “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Qua pha va chạm vừa xong, không hiểu mâu thuẫn giữa hai ngôi sao công thần Bayern Munich này sẽ còn căng thẳng đến đâu.

Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ tái xuất sân cỏ với chuyến làm khách trên sân Nurnberg. Đây là trận giao hữu cho Hùm Xám có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi trở lại Bundesliga với trận đấu gặp Hertha Berlin ở vòng 18. Thời điểm hiện tại, họ đang thất thế so với Leipzig trong cuộc đua vô địch.

Bayern hy vọng Boateng ở lại trước cám dỗ từ Arsenal
HLV tạm quyền của Bayern Munich là Hansi Flick hy vọng Jerome Boateng sẽ ở lại với CLB dù được Arsenal liên hệ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X