Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern nhung nhớ ‘Cậu bé vàng’ lắm chiêu

Chủ Nhật 25/08/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renato Sanches đã gia nhập Lille trong tuần này và khiến những đồng đội cũ tại Bayern Munich nhung nhớ.

Không hài lòng với việc phải liên tục ngồi dự bị ở Bayern Munich, Renato Sanches đã gia nhập Lille với giá 25 triệu euro. Các ngôi sao của “Hùm xám” mới bày tỏ sự nuối tiếc cho việc này.

Sau 3 năm gắn bó, Sanches đã hoàn tất hợp đồng sang Lille thi đấu và ký hợp đồng 4 năm với đương kim á quân của Ligue 1. Lật ngược quá khứ quay lại mùa hè năm 2016, đó là thời điểm Sanchez là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Anh tỏa sáng ở Benfica, vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha và nhận giải “Cậu bé vàng” vào cuối năm.

Người Bayern nhung nhớ ‘Cậu bé vàng’ Renato Sanches hình ảnh
Renato Sanches chia tay để lại sự tiếc nuối cho đồng đội

Nhưng tại Bayern, Sanches lại không có sự tiến bộ. Dù trải qua HLV nào bao gồm Niko Kovac đương nhiệm, anh vẫn ngồi dự bị liên tục. Đầu mùa này, Sanches tiếp tục phàn nàn về việc không được trọng dụng ở sân Allianz Arena. Không lâu sau, sao trẻ 22 tuổi được toại nguyện khi chuyển sang Lille.

Dù vậy, những đồng đội cũ không giấu được nỗi nhớ với Sanches. Thủ môn đội trưởng Manuel Neuer chia sẻ: “Tôi mới liên lạc với Sanches một lần nữa. Đó là một chàng trai tuyệt vời và tôi nghĩ thật tệ khi cậu ấy không còn ở đội bóng nữa.”

Không chỉ các cựu binh như Neuer, đến một người mới gia nhập như Philippe Coutinho cũng bày tỏ sự nuối tiếc cho đàn em sinh năm 1997. “Sanches là một cầu thủ và là một chàng trai tuyệt vời”, tân binh tới từ Barcelona dưới dạng cho mượn nói.

“Tôi đã được tập luyện cùng cậu ấy trong 3 ngày. Chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ cậu ấy nhưng chúc cậu ấy may mắn và đạt được những điều tốt đẹp nhất.”

Bayern đã khởi đầu Bundesliga không như ý khi hòa Hertha Berlin 2-2 ở trận ra quân. Nhưng tối qua (24/8), đội bóng xứ Bavaria đã thể hiện sức mạnh khi đè bẹp Schalke 3-0 ngay trên sân khách với một cú hat-trick của Robert Lewandowski.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X