Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhận tin vui trước trận đấu với Hamburg

Thứ Ba 10/02/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vừa nhận được tin vui khi tiền vệ Ribery đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Hamburg. Cầu thủ này không thể ra sân trong năm nay vì chấn thương đùi.


Trong 3 trận đầu tiên của năm 2015, tiền vệ Franck Ribery không thể ra sân trong màu áo Bayern Munich vì chấn thương. Thiếu Ribery, “Hùm xám” chỉ có được 1 chiến thắng ở 3 trận gần nhất tại Bundesliga. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương khá nặng trong buổi tập luyện trước trận đấu gặp Wolfsburg. Nguyên nhân được xác định khi Ribery có pha va chạm rất mạnh với đồng đội.
Ribery tai xuat truoc tran dau voi Hamburg hinh anh
Ribery tái xuất trong trận đấu với Hamburg
Thông tin Ribery dính chấn thương đã được trang chủ của Bayern xác nhận, “Ribery bị đau cơ đùi phải của mình và chắc chắn sẽ bỏ lỡ ba trận đấu trong cuộc đụng độ với đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Wolfsburg, sau đó là trận đấu với Schalke (4/2) và chuyến làm khách trên sân của Stuttgart (7/2)”.  Cũng theo thông tin từ trang chủ của “Hùm xám”, Ribery sẽ không thể tập luyện trong vài ngày tới.

Việc Ribery dính chấn thương sẽ khiến HLV Pep Guardiola và các cổ động viên của Bayern có lý do để lo lắng. Điều này đã trở thành sự thực khi đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức để thua 1-4 trước đối thủ trực tiếp Wolfsburg. Tuy nhiên, gần nhất Bayern đã trở lại bằng hai trận bất bại, trong đó có một trận hòa và một chiến thắng.

Trước trận đấu với Hamburg tại vòng 21 Bundesliga, Bayern nhận tin rất mừng khi tiền vệ Ribery có thể trở lại thi đấu
. Trận đấu giữa Bayern với Hamburg ở vòng 21 Bundesliga diễn ra vào lúc 21h30 ngày 14/2/2015 (giờ Việt Nam). Đây rõ ràng là tin rất vui với NHM và BLĐ đội bóng nước Đức, trong những mùa giải gần đây tiền vệ người Pháp luôn là trụ cột của Bayern. Trong 8 năm chơi bóng tại Đức, tiền vệ người Pháp có được 65 bàn thắng sau 189 lần ra sân. Anh trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của “Hùm xám”, từ khi khoác áo Bayern tiền vệ 31 tuổi đã có vô số danh hiệu cùng đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X