Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tuyển Anh sắp đắt giá nhất thế giới?

Chủ Nhật 03/06/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Jordan Pickford như sự thay thế lâu dài cho Manuel Neuer, đội bóng của nước Đức có thể chi tới 45 triệu bảng cho thủ thành người Anh.

Bayern tìm người thay Manuel Neuer


Mùa giải vừa qua, thủ môn Manuel Neuer dính chấn thương rất nặng và gần như không đóng góp được gì cho Bayern Munich. Trong quãng thời gian ngôi sao sinh năm 1986 dính chấn thương, Sven Ulreich được lựa chọn bắt chính.
 
Bayern Munich muốn mua Jordan Pickford thay Manuel Neuer hình ảnh

Manuel Neuer không có được phong độ tốt sau chấn thương dài hạn


Những gì Sven Ulreich thể hiện là sự thất vọng rất lớn, anh mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Bayern Munich bị Real Madrid loại ở bán kết Champions League. Thủ môn 29 tuổi cho thấy anh không thể thay thế Neuer.

Lúc này, thủ môn Neuer đã trở lại tập luyện, anh mới bắt chính trong trận thua 1-2 của Đức trước Áo. Ở trận đấu này thủ thành sinh năm 1986 chơi không quá ấn tượng, anh vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.

Năm nay Neuer đã 32 tuổi, Bayern Munich đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho thủ môn người Đức. "Hùm xám" cần một thủ môn trẻ hơn để tiếp quản vị trí cho thủ thành người Đức để lại.
 

Bayern nhắm Jordan Pickford thay Manuel Neuer

 

Bayern Munich muốn mua Jordan Pickford như sự thay thế lâu dài cho Manuel Neuer, đội bóng của nước Đức đánh giá cao thủ môn người Anh và muốn đưa anh về sân Allianz.
 
Atletico Madrid mua Pickford

Bayern mua Pickford thay Neuer


Hè 2017, Everton phải bỏ ra 30 triệu bảng để có thủ thành sinh năm 1994, anh nhanh chóng thể hiện khả năng của mình khi trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành phố Cảng. 

Với phong độ ấn tượng của mình Pickford cũng đang là thủ môn số 1 của ĐT Anh. Chắc chắn Everton không muốn nhả ngôi sao của mình, song Bayern Munich dự định chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

Bayern Munich cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho thủ thành 24 tuổi. Nếu Everton chấp nhận bán Pickford cho đội bóng nước Đức, thủ môn người Anh sẽ vượt qua Ederson của Man City để trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X