Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nâng cấp đội hình bằng tân binh 85 triệu euro

Thứ Sáu 05/04/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đã đưa hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan vào tầm ngắm, họ sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.

Mùa hè này, Bayern Munich có HLV mới thay Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức xác nhận sẽ rời đi ở Hè 2024 bất chấp Hùm xám có giành những danh hiệu hay không, ông đang có những trận đấu cuối cùng ở sân Allianz Arena.

Mặc dù Bayern vẫn còn hy vọng vô địch Champions League, giải đấu mà họ sẽ gặp Arsenal ở tứ kết. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, BLĐ đội ĐKVĐ Bundesliga đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Bayern cần 3 đến 4 hợp đồng tốt ở Hè năm nay. 

Trải qua mùa giải khó khăn, Bayern Munich giờ đây tìm cách củng cố hàng phòng ngự với mục tiêu Theo Hernandez. Hùm xám từng ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ người Pháp từ lâu, nhưng AC Milan kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình.

Bayern Munich dua hau ve Theo Hernandez cua AC Milan vao tam ngam
Bayern Munich đưa hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan vào tầm ngắm

Bayern dự định sẽ đáp ứng lương khủng cho Theo, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 85 triệu euro cho thương vụ này. CLB xứ Bavaria nỗ lực hoàn tất chuyển nhượng Theo Hernandez. Trong danh sách các CLB muốn giành chữ ký Hernandez còn có Chelsea và Al-Hilal của Saudi Arabia.

Ngoài Theo Hernandez, Bayern cũng được cho là quan tâm đến Ronald Araujo. Hùm xám đã có đến 2 lần ra giá cho Ronald Araujo ở Hè năm ngoái. Ở lần đầu tiên, Hùm xám hỏi mua trung vệ 24 tuổi với giá 70 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Bị Barca từ chối, Bayern đã nâng giá đề nghị lên 80 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí nhưng vẫn bị khước từ. Dù vậy, năm nay Bayern sẽ tiếp tục đàm phán mua cầu thủ của Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X