Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời đề nghị khủng, Bayern vượt mặt Liverpool vụ Timo Werner

Thứ Năm 02/04/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đưa tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020 và đội bóng nước Đức chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức không thể cưỡng lại.

Bayern quyết có bằng được Timo Werner


Tiền đạo Timo Werner là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là trụ cột bất khả xâm phạm ở RB Leipzig mà anh còn là sự lựa chọn đầu tiên ở ĐT Đức cho vị trí tiền đạo cắm.
 
Bayern Munich mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig hình ảnh

Bayern Munich mua Werner ở Hè 2020


Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức đã có 27 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn đưa RB Leipzig vào tứ kết Champions League và đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga.

Phong độ ổn định giúp cầu thủ người Đức trở thành mục tiêu của các “ông lớn” trên khắp châu Âu. Liverpool muốn có Timo Werner tuy nhiên đội bóng thành phố Cảng đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. 

Theo Kicker, Bayern Munich cũng hết sức quan tâm Timo Werner. Hùm xám xứ Bavaria nhắm cầu thủ của RB Leipzig như sự thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski, chân sút đã bước sang tuổi 32. Để thuyết phục RB Leipzig nhả ngôi sao của mình, Bayern chấp nhận chi ra 60 triệu bảng Không những vậy, Bayern còn sẵn sàng để Werner ở lại khoác áo đội chủ sân Red Bull Arena thêm một mùa giải theo dạng cho mượn.

Lời đề nghị này xem ra quá hấp dẫn với RB Leipzig đồng nghĩa khả năng đội ĐKVĐ Bundesliga qua mặt Liverpool để sở hữu cầu thủ 23 tuổi là rất cao. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X