Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ thay thế Ribery tại Bayern

Thứ Sáu 28/09/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Florian Thauvin của Marseille. Theo thông tin từ tờ Ouest France, lãnh đạo “Hùm xám” xem đây là một phương án thay thế Franck Ribery trong tương lai dài hạn.
 

Ribery đã lớn tuổi


Năm 2007, Bayern Munich chiêu mộ Franck Ribery từ Marseille với mức giá vào khoảng 25 Euro. Từ đó tới nay, cầu thủ chạy cánh người Pháp vẫn luôn là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Allianz Arena.

Ngay mùa 2017/18 vừa qua thôi, dù được sử dụng hạn chế khi đã 35 tuổi, Ribery mỗi khi vào sân vẫn để lại dấu ấn. Điển hình là ở 2 lượt trận bán kết Champions League với Real Madrid, những pha đi bóng của lão tướng này khiến đối phương lúng túng.

Bayern Munich muốn mua Florian Thauvin của Marseille hình ảnh
Ribery đã bước sang tuổi 35

Sang mùa mới 2018/19, Ribery vẫn thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát Bayern. Dù vậy, nhìn về tương lai, “Hùm xám” đã tính đến việc tìm kiếm người thay thế.
 

Bayern tìm người thay thế


Bayern Munich muốn mua Florian Thauvin của Marseille để thế vai Ribery lâu dài. Từ mùa trước tới nay, cầu thủ 25 tuổi vẫn là trụ cột nổi bật của đội bóng thành phố Cảng. Mùa 2017/18, Thauvin đóng góp 22 bàn, 11 kiến tạo sau 35 trận tại Ligue 1.

Bayern muon mua Thauvin

Bayern Munich muốn mua Florian Thauvin của Marseille


Sang mùa mới, Thauvin tiếp tục tỏa sáng với 6 bàn, 1 kiến tạo sau 7 trận đã qua của hạng đấu cao nhất nước Pháp. Tuy nhiên, mức giá của anh vì thế cũng được đội lên rất cao. Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille tuyên bố không thể ngôi sao sinh năm 1993 ra đi nếu không nhận được số tiền 80 triệu Euro.

Ngoài Ribery, trong đội hình Bayern hiện còn có 2 cầu thủ Pháp là Corentin Tolisso và Kingsley Coman. Đây là yếu tố quan trọng trong nỗ lực chèo kéo Thauvin của đội chủ sân Allianz Arena.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X