Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich: Mua Lewandowski, giữ Mandzukic

Thứ Hai 27/01/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu như tuyên bố của Uli Hoeness về việc giữ chân tiền đạo Mario Mandzukic dù cho đã sở hữu Robet Lewandowski là sự thật, thì Bayern sẽ sở hữu cặp song sát khủng khiếp bậc nhất hành tinh.

Trái với những tin đồn về việc Mandzukic sẽ được cho phép ra đi ngay trong mùa đông này nếu có lời đề nghị hợp lý, Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness đã khẳng định tầm quan trọng của chân sút người Croatia với Bayern Munich, đồng thời khóa trái cánh cửa tiếp cận với Mandzukic của các đội bóng trên toàn châu Âu. Những tin đồn về việc Mandzukic ra đi ngày càng có cơ sở khi trong trận Bayern thắng Borussia Moenchengladbach 2-0 hôm thứ Sáu vừa qua anh không được ra sân với lí do không thể hiện được tốt trên sân tập. Tuy nhiên, chỉ có thế thôi mà đã khẳng định sự ra đi của chân sút đã đóng góp quá nhiều cho Bayern trong những năm qua này là phi lý, khi TTCN mùa đông chỉ còn kéo dài có vài ngày nữa là đóng lại.

Bartomeu muốn giải vây cho Rosell (ảnh nhỏ) bằng nuớc cờ Mandzukic
Barca quan tâm tới Mandzukic, nhưng Hoeness nói "không"

"Tôi có nghe những tin đồn rằng Mario tập luyện không được tốt." - Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern trả lời phỏng vấn của Sky - "Trong vài tuần tới, tôi rất hi vọng cậu ấy có thể cải thiện được bản thân mình. Mùa bóng này là một mùa mà chúng tôi rất cần có Mario. Trước mắt Bayern là nhiều trận đấu quan trọng có tính chất bản lề, và đương nhiên thật là dại dột nếu như dấn thân vào chặng đường đó mà không có một tiền đạo xuất sắc như Mario."

Mandzukic đã có 10 bàn sau 16 trận ra sân cho Bayern Munich tại Bundesliga mùa này, và đó là một hiệu suất không hề tồi chút nào. Lí do cho việc Mandzukic bị đồn ra đi là bởi phong cách của Lewandowski có phần phù hợp hơn với Pep Guardiola. Bất chấp những điều đó, dù gì Lewandowski cũng phải tới mùa năm sau mới chính thức cập bến Allianz Arena, thế nên trong phần còn lại của mùa giải, đương nhiên Mandzukic vẫn sẽ được trọng dụng.

Khả năng Uli Hoeness đưa ra tuyên bố này để làm giá cho các đội bóng đang quan tâm tới Mandzukic là không có cơ sở, bởi lẽ như đã nói, nếu bán Mandzukic đi thì trong mùa này Bayern không còn bất kì một chân sút thực thụ nào. Điều đó đe dọa trực tiếp đến khả năng tái hiện cú ăn 3 thần thánh đang được Pep Guardiola cùng các học trò ấp ủ, vun xới. Thông tin này chắc hẳn làm cho Josep Maria Beutomeu, tân Chủ tịch của Barcelona rất buồn. Ông đang muốn mua Mandzukic để cải thiện cho hàng công trước này chỉ toàn số 9 ảo của mình.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X