Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich "méo mặt" vì chấn thương của Gomez

Thứ Năm 20/09/2012 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương mắt cá đã khiến Mario Gomez chưa thể tái xuất trong màu áo của "Hùm xám" khi chân sút người Đức đang có chiều hướng phục hồi không tốt.

Mario Gomez đã phải đón nhận chấn thương mắt cá trong trận gặp Bremen tại Cúp Liga Total diễn ra vào hồi tháng 8. Tưởng chừng như đó chỉ là một "tai nạn nhẹ", nhưng tiền đạo người Đức đã buộc phải lên bàn mổ và rồi phải ngồi ngoài suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Ban lãnh đạo Bayern Munich đang rất lo lắng khi tình trạng phục hồi chấn thương của Gomez đang tiến triển rất chậm và chưa thể xác định được ngày trở lại của chân sút 27 tuổi này.

Mario Gomez gặp vận xui khi mùa giải còn chưa bắt đầu
Mario Gomez vẫn chưa thể trở lại.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Gomez đã có những chia sẻ: "Tôi không rõ khi nào chấn thương mắt cả của tôi hoàn toàn bình phục để trở lại với đội bóng. Tôi không phải người kiên nhẫn nhưng tôi chẳng thể làm gì hơn, giờ mọi chuyện phải xem xét tiến triển từng ngày và tôi hi vọng sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảnh phải chạy trên máy tập như thời điểm này.". Tuy nhiên, rất may cho HLV Jupp Heynckes khi trong giai đoạn Gomez chấn thương, tân binh Mandzukic đã cho thấy sự hòa nhập tốt và chơi bùng nổ ở những lượt trận đầu tiên tại Bundesliga.

Với sự tiến bộ của Mandzukic, cơ hội để có được suất đá chính của Gomez trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Mario Gomez chính là tiền đạo số 1 của Bayern Munich mùa giải trước với 26 bàn tại Bundesliga và 12 bàn tại Champions League. Do vậy, tân binh người Croatia cần phải thi đấu nỗ lực hơn nữa để có thể chứng tỏ được giá trị của mình, đặc biệt là tại cuộc đối đầu với Valencia tại đấu trường Champions League đêm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X