Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lo sốt vó với chấn thương của Robben

Thứ Sáu 06/12/2013 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bayern Munich không giấu nổi sự lo lắng khi thông báo trên trang chủ cho biết chấn thương của Robben nghiêm trọng hơn so với dự tính ban đầu.

Mùa này, Arjen Robben đang được đánh giá là cầu thủ thi đấu thành công nhất của Bayern Munich. Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã ghi tới 13 bàn trong 20 trận ra sân cho "hùm xám". Thế nên khi Robben dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Ausburg tại Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich không giấu nổi sự âu lo khi mất cầu thủ này dài hạn.

Chấn thương của Robben là mất mát lớn đối với Bayern Munich
Chấn thương của Robben là mất mát lớn đối với Bayern Munich

Sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Ausburg, Robben đã dính chấn thương sau pha va chạm với Marwin Hitz và phải rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu. Ban đầu, Bayern Munich hi vọng Robben chỉ bị chấn thương cơ ở đầu gối.

Tuy nhiên, cha và đồng thời cũng là người đại diện của Robben xác nhận rằng cầu thủ 29 tuổi này dính chấn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần:" Robben sẽ không thể ra sân trở lại trước khi kì nghỉ đông kết thúc".

Đang thi đấu vào phom, Robben dĩ nhiên cũng rất thất vọng khi dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan khẳng định sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể:" Dĩ nhiên là tôi rất thất vọng. Tôi đang có phong độ tốt và muốn duy trì điều đó trong từng trận đấu, nhưng nó đã đến hết sức bất ngờ. Tôi sẽ sớm trở lại để tiếp tục mục tiêu đã đặt ra cho chính mình".

Sau khi xác nhận thông tin về chấn thương của Robben, giám đốc điều hành Matthias Sammer của Bayern Munich cũng dành thời gian nói về tương lai của cầu thủ trẻ Rafinha:" Cậu ấy chấp nhận vai trò của mình và vẫn đang thể hiện thái độ tích cực. Cậu ấy cũng đang trong giai đoạn phát triển của sự nghiệp nên cũng sẵn sàng đón nhận những sự đổi mới".

Mùa này, Rafinha không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Vì vậy, nhiều người đang e ngại về việc Rafinha sẽ rời Bayern Munich khi bản hơp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Tuy nhiên với những phát biểu trên, có thể Bayern Munich sẽ sớm thành công trong việc giữ chân hậu vệ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X